6 nốt ruồi trên mặt chính là 'điềm báo' phụ nữ phải 2 LẦN ĐÒ, loại bỏ ngay càng sớm càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Xem bói nốt ruồi nhận ra rằng, nhiều người nữ có dung mạo đoan trang, tính cách dịu dàng, thậm chí là kiếm tiền giỏi giang, dù hơn người ở nhiều mặt nhưng lại rất lận đận trong chuyện tình duyên.

1. Nốt ruồi ở vành tai

Khác với nốt ruồi ở trong tai, nốt ruồi ở vành tai khiến cho phụ nữ dễ gặp nhiến biến động trong chuyện tình cảm dù tài vận khá thăng hoa. Nữ giới có nốt ruồi ở vành tai thường dễ dao động và quá cả tin, người khác nói gì đều không phân định được đúng sai, phải trái, đặc biệt là quá tin tưởng người đàn ông mình yêu thương.

3510_7-not-ruoi-lan-dan-tinh-duyen-anh-1

Đa phần nữ giới có nốt ruồi ở vành tai đều vất vả về tình duyên. Trước khi kết hôn họ sẽ phải trải qua vài ba mối tình, sau khi yên bề gia thất vợ chồng dễ khắc khẩu. Càng làm ăn khá giả, gia đình càng nhiều mâu thuẫn, bất hòa.

Cách hóa giải cho họ chính là tạm gác công việc sang một bên, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Đừng để gánh nặng đồng tiền chi phối tâm lí và biến họ thành một con người khác.

2. Nốt ruồi trong lông mày

Đây là dạng nốt ruồi bán hung bán cát, giúp cho nữ giới giàu tiền nhiều của nhưng khó thăng hoa trong tình duyên hoặc trái lại nếu “đỏ tình” ắt sẽ gặp nhiều đen đủi trong công việc.

Bạn bè cùng trang lứa dễ nên duyên vợ chồng và hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ bao nhiêu thì người nữ này càng khó khăn và mệt mỏi bấy nhiêu. Cách hóa giải với họ chính là kết hôn muộn và chịu khó tìm được người chồng như ý, thậm chí có thể lập gia đình với người đã có một đời vợ.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng cần khéo léo bảo ban, “cơm sôi nhỏ lửa”, giữ hòa khí trong gia đình. Khi ấy cả tài vận và tình cảm đều sẽ thăng hoa, viên mãn.

3. Nốt ruồi ở nhân trung

Những người có nốt ruồi ở nhân chung thường lăng nhăng, không bao giờ chịu chung thủy với một người. Coi trọng việc thỏa mãn thân xác hơn là tình yêu chân chính. Phụ nữ hay bị hớp hồn bởi các anh chàng đẹp trai, cơ bắp cuồn cuộn nên rất dễ ăn vụng sau lưng chồng, hôn nhân không thể êm ấm được. Lấy những người này cuộc sống hay trắc trở, không hạnh phúc.

4. Nốt ruồi trong lòng trắng mắt

Người có nốt ruồi trong lòng trắng mắt thường vất vả, lận đận chuyện tình duyên, hôn nhân dễ tan vỡ. Khi lấy nhau về, vợ chồng không có chung suy nghĩ, bất đồng quan điểm thường xảy ra cãi vã, to tiếng thậm chí là đánh nhau sứt đầu mẻ chán.

not-ruoi-bao-hieu-ban-la-nguoi-de-hai-lan-do-011

Những người phụ nữ có nốt ruồi này dễ thay lòng đổi dạ, dễ yêu nhầm người, quyết định vội vàng để rồi khi ân hận lại ly hôn.

5. Nốt ruồi ở ngoài vành môi

Người này thường nói nhiều, hay chủ động bắt chuyện với người khác giới nên dễ bị hiểu nhầm là mê trai, nổi lên thị phi bị nhiều người ghét, đố kị. Một khi đã xao động, bất chấp chuyện có chồng con họ vẫn sẵn sàng làm chuyện có lỗi, coi tình một đêm là chuyện quá bình thường. Do đó, dễ bị người khác coi thường và rất dễ mắc bệnh vào người.

6. Nốt ruồi trên đỉnh đầu sống mũi

Với những người này, vợ chồng thường cãi vã, bất hòa vì không có chung quan điểm sống, không chịu nhường nhịn. Hơn nữa, họ còn có tính cả thèm chóng chán, ngoài chồng trong mắt còn để ý vô số trai đẹp khác và sẵn sàng làm chuyện vượt quá giới hạn khi có cơ hội. Chính vì thế, vợ chồng không thể tin tưởng hay gắn bó lâu dài với nhau được. Đây cũng chính là 1 trong những nốt ruồi báo hiệu phụ nữ dễ hai lần đò.

(Bài viết mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn