Nam thanh niên dụ dỗ "người tình" 13 tuổi làm "chuyện ấy", đến khi có thai lại hứa sẽ kết hôn khi đủ tuổi

( PHUNUTODAY ) - Một nay trở lại đây, đối tượng dụ dỗ "người tình bé nhỏ" làm chuyện người lớn. Đến khi cô bé mới 13 tuổi có thai, tên này lại hứa khi nào đủ tuổi sẽ kết hôn.

Ngày 10/8, Công an TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Phạm Vũ Linh (26 tuổi, ngụ phường 5, TP Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ điều tra, Linh khai năm 2016 đã làm quen với bé H. (SN 2005) ngụ cùng phường. Sau thời gian quen nhau, cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương nam nữ. Sau đó, từ năm 2017 Linh thường xuyên đưa bé gái đến các nhà nghỉ trên địa bàn và nhà của mình để quan hệ tình dục.

Đối tượng Phạm Vũ Linh

Đối tượng Phạm Vũ Linh

Đầu tháng 3, thiếu nữ này nói với bạn trai rằng đã mang thai. Cả hai đã thống nhất để sinh đứa bé, khi nào H. đủ tuổi thì sẽ kết hôn. Tuy nhiên do bị người nhà phát hiện, gia đình bé H. đã trình báo cơ quan công an khi H. đang mang thai tháng thứ 5.

Theo kết quả giám định độ tuổi, xác định tại thời điểm quan hệ tình dục và mang thai thì em H. chưa đủ 16 tuổi nên cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ Linh. 

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn