Bà của Ninh Dương Lan Ngọc qua đời

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi, Diễm My, Kha Ly,... và các nghệ sĩ, bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khi hay tin bà cô qua đời.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải ảnh chụp cùng với bà của mình. Kèm theo đó, cô viết: "Giờ mới thấm thía được cảm giác nước mắt phải nuốt ngược lại để làm xong nhiệm vụ của mình. Cười thiệt tươi diễn thiệt giỏi. Cục cưng của con yên nghỉ nha" khiến nhiều người phải xúc động. Theo đó, dù hay tin bà qua đời, nhưng nữ diễn vẫn phải giữ tinh thần vui vẻ, rạng rỡ để hoàn thành tốt công việc còn giang dở.

Biết được tin buồn, đông đảo bạn bè, các nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến Ninh Dương Lan Ngọc và gia đình. Qua đây mới thấy được cái khổ của người nghệ sĩ phía sau hào nhoáng vẫn thường thấy.

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo tin buồn trên trang cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo tin buồn trên trang cá nhân.

Loạt sao Việt, bạn bè gửi lời chia buồn tới nữ diễn viên và gia đình.

Loạt sao Việt, bạn bè gửi lời chia buồn tới nữ diễn viên và gia đình.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô là một nữ diễn viên được rất nhiều khán giả yêu thích, đã từng giành được giải Quán quân trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6. Ninh Dương Lan Ngọc đã được công chúng biết tới khi cô vào vai “Nương” trong phim “Cánh đồng bất tận”. Sau này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã góp vai vào nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong suốt quá trình hoạt động nghề nghiệp, cô đã có những thành công nhất định. Bằng chứng là nữ diễn viên đạt được nhiểu giải thưởng như: Giải cánh Diều Vàng Việt Nam để cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất – Phim điện ảnh năm 2010 và 2015, Giải nữ diễn viên chính xuất sắc ở liên hoan phim quốc gia lần thứ 17, Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên điện ảnh vào năm 2011,...

Đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt. Ngoài việc sở hữu một gia tài điện ảnh đáng nể, cô còn đủ sức “hút hồn” người đối diện bởi vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm. Nói Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng đẹp hơn là không ngoa, cái đẹp toát ra từ một cô gái biết mình muốn gì và cần phải làm gì để trở nên rạng rỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn