99% cánh mày râu đều khát khao vợ hiểu được những điều này khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Chị em có biết các chàng khao khát điều gì ở mình khi làm "chuyện ấy"?

Muốn nhận được sự khen ngợi

Có rất nhiều nam giới bị ảnh hưởng tâm lý về vấn đề cân nặng, kích thích “cậu nhỏ”,… khi họ bắt đầu những cuộc ân ái.

Tiến sĩ Laurie Mintz, tác giả của quyển A Tired Woman’s Guide đã chia sẻ, đàn ông thường bị phân tâm bởi những câu hỏi như: “Tôi có thể cương cứng được hay không?”, “Thân hình có quá mập không?”, “Tôi có thể giúp nàng đạt cực khoái hay không?”,…

Do vậy, phụ nữ nên dành cho chàng những lời ngợi khen nhiều hơn khi ân ái. Nếu thấy anh ấy bộc lộ sự bất an, lo lắng hãy cho chàng thấy bạn đang thích thú với cuộc yêu đến nhường nào.

Bên cạnh đó, những lời tán thưởng về “cậu nhỏ”, kỹ năng “yêu”, làn da rám nắng hay mái tóc của chàng quyến rũ đến nhường nào. Chúng được ví như chất xúc tác giúp đàn ông hưng phấn và dễ đạt khoái cảm hơn rất nhiều.

Đàn ông thích im lặng sau khi làm “chuyện ấy”

Rất nhiều phụ nữ phàn nàn và tỏ ra chán nản về việc sau mỗi lần quan hệ, người đàn ông của mình thường… thinh lặng và chẳng nói gì nữa. Trong khi đó, nhu cầu của phụ nữ lúc đấy là muốn được trò chuyện, giao tiếp. Đàn ông thì khác.

Họ thích sự im lặng sau khi gần gũi. Họ sẽ thể hiện tình cảm của mình thông qua sự vuốt ve, nụ hôn nhẹ lên tóc hoặc trán của người phụ nữ mà mình yêu. Họ thực sự không sẵn sàng cho việc “buôn” đủ thứ chuyện trên đời vào lúc đó. Bởi vậy, nếu anh ấy có im lặng và chỉ lắng nghe những gì bạn nói, đừng giận dỗi mà hãy hiểu cho chàng.

Đàn ông muốn được “yêu” một cách hoang dại

Trong khi phụ nữ có xu hướng muốn được đắm mình vào những “cuộc yêu” nhẹ nhàng, lãng mạn thì đàn ông lại thích được “yêu” hoang dại hơn, nồng nhiệt hơn.

Tiến sĩ Joe Kort, nhà tâm lý học và tình dục học tại Royal Oak, Michigan chia sẻ, đàn ông muốn có được những phút giây ân ái mang tính hơi thô bạo, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc người phụ nữ phải chịu đựng hay để thỏa mãn cá nhân.

Tiễn sĩ Joe Kort nhấn mạnh thêm, cái hoang dại khi “yêu” của nam giới không phải mang ý nghĩa thống trị người phụ nữ của họ trên giường, mà làm cô ấy đạt khoái cảm dựa trên những phút giây nồng nhiệt.

Do vậy, thỉnh thoảng, phụ nữ hãy cũng chàng thực hiện những điều đó, tất nhiên là chính bạn cũng cảm thấy thoải mái.

Đàn ông muốn sự trung thực trong tình dục

Điều đàn ông sợ nhất khi quan hệ chính là việc người phụ nữ của mình đang… diễn kịch. Họ cảm giác như bị lừa dối, bị biến thành kẻ ngốc trong mắt nửa kia nếu như cô ấy cứ phải vờ như đang hạnh phúc.

Với đàn ông, chuyện không thể làm người mình yêu thỏa mãn trong vấn đề chăn gối là một điều rất tồi tệ. Họ khao khát mang lại hạnh phúc cho cô ấy bằng cách này. Do đó, thứ mà họ mong đợi là nếu như có sự hòa hợp, người phụ nữ sẽ thủ thỉ tâm sự và để cả hai cũng nỗ lực, thay đổi cho tới khi đạt được mục đích. Họ sợ cảm giác bị lừa phỉnh vờ như đã thăng hoa của phụ nữ bởi vì họ thấy đó là lòng thương hại.

Muốn lắng nghe được âm thanh từ bạn tình khi quan hệ

Không chỉ những động tác, tư thế quan hệ mới có thể khiến cảm xúc các cặp đôi thăng hoa mà hơi thở, các âm thanh cũng đóng vai trò quan trọng để kích thích “cuộc yêu”.

Vì vậy, bạn đừng ngần ngại bộc lộ những âm thanh khi đạt cực khoái hay hơi thở gấp gáp,… tất cả những điều này sẽ là dấu hiệu cho chàng biết, “cuộc yêu” đang đi đúng hướng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT