Bị đào bới về chuyện từng yêu Công Phượng, Hòa Minzy bất ngờ công khai bạn trai mới?

( PHUNUTODAY ) - Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, chuyện tình một thời của Hòa Minzy và Công Phượng lại bị đào bới lại. Trước ồn ào này, Hòa Minzy quyết định công khai bạn trai mới?

Nữ ca sĩ Hòa Minzy từng có mối tình khá ồn ào với danh thủ Công Phượng. Sau khi chia tay, nữ ca sĩ bị tổn thương khá nhiều và dành tất cả thời gian của mình cho công việc.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ đăng tải hai bức hình về một người lạ mặt đang trò chuyện Facetime cùng cô. Điểm đặc biệt ở chỗ, Hòa Minzy lại khéo léo che mặt đối phương bằng hình sticker, khiến người xem càng thêm tò mò về danh tính của người này.

hoa minzy cong khai ban trai moi (2)
 Bị đào bới về chuyện từng yêu Công Phượng, Hòa Minzy bất ngờ công khai bạn trai mới?

Cư dân mạng đã đoán rằng, Hòa Minzy đã công khai bạn trai mới khi chuyện tình giữa cô và Công Phượng tiếp tục được nhắc lại sau chiến thắng của U23 Việt Nam. Có thể thấy, đây là một cách dằn mặt của Hòa Minzy chăng, cô muốn dằn mặt báo chí rằng, tôi đã có bạn trai mới và đừng nhắc đến tình cũ của tôi?

hoa minzy cong khai ban trai moi (3)
 Hòa Minzy được tặng bó hoa lớn do người yêu mới tặng?

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hòa Minzy cũng từng khoe đang hẹn hò với một doanh nhân. Hòa Minzy cũng khẳng định rằng người yêu hiện tại là một người rất tuyệt vời, trí thức và lòng nhân ái. Hòa Minzy tiết lộ: "Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi".

hoa minzy cong khai ban trai moi (5)
 Hòa Minzy từng có mối tình với Công Phượng đầy ồn ào

Hòa Minzy cũng cho rằng cô là một người phụ nữ sẵn sàng kết hôn: "Nhiều người cho rằng nghệ sĩ rất bay bổng, yêu - không yêu cũng được, cưới - không cưới cũng cả sao, nhưng tôi thì không phải như thế. Ngay bây giờ có thể chỉ mới 21 tuổi nhưng tôi đã sẵn sàng để kết hôn, có thể đảm đang mọi thứ trong gia đình, thích chăm sóc người khác. Tuy nhiên, tôi không quá quan trọng chuyện này, có thể vẫn yêu, sống cùng, sinh con rồi sau đó cưới cũng được".

Và dù có mối tình ồn ào với chàng cầu thủ Công Phượng nhưng "Sau cùng, dù đau khổ 100 lần, tôi vẫn muốn yêu, vẫn thích yêu và mỗi lần yêu đều như lần đầu. Chỉ muốn lúc nào cũng ở bên, quấn quýt người ấy. Chỉ thấy đáng thương cho người bên cạnh mình vì họ không được yêu một cách bình thường".

Hiện tại, cả hai đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng khẳng định sẽ không tiết lộ danh tính của người yêu mới để tránh những ồn ào, thị phi trong showbiz.

Xem thêm:

1. Sốt rần rần khi Trọng Đại U23 Việt Nam muốn hẹn hò với Văn Đức hoặc Văn Hậu nếu là con gái

2. Sau loạt ảnh 'giường chiếu', lại lộ thêm ảnh Kim Lý sang nhà Hồ Ngọc Hà làm điều này!

3. Lộ người đàn ông 'yêu vô điều kiện' bên Bảo Anh sau chia tay Hồ Quang Hiếu

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn