Hốt hoảng phát hiện thi thể bảo vệ treo cổ chân vẫn chạm đất

( PHUNUTODAY ) - Một đồng nghiệp khi tới tìm người bảo vệ thì phát hiện người này đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây.

Tối 21/6, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vừa khám nghiệm xong hiện trường và tiến hành lập hồ sơ để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam bảo vệ tên Trần V.H. (60 tuổi, quê TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Theo đó, gần 19h cùng ngày 21/6, một đồng nghiệp của ông H. tới công ty S.F nằm trên đường Thống Nhất (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để làm việc thì tá hỏa phát hiện ông H. chết trong tư thế treo cổ ở cây xanh bên cạnh chốt bảo vệ cổng chính nên hô hoán mọi người ứng cứu.

Nhiều công nhân chạy ra kiểm tra cũng hốt hoảng tháo chạy khi thấy ông H. trong trạng thái treo lơ lửng, chân không chạm đất. Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng.

Người bảo vệ được phát hiện trong tư thế treo cổ, chân không chạm đất

Người bảo vệ được phát hiện trong tư thế treo cổ, chân không chạm đất

Nhận tin báo, Công an thị xã Dĩ An có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Các nhân chứng cho hay, ông H. là bảo vệ cổng chính của công ty. Lúc 18h cùng ngày, mọi người vẫn còn thấy ông H. đi mua hột vịt lộn về ăn và không hiểu sao lại xảy ra vụ việc đáng tiếc này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn