Bí kíp khiến người cũ luôn tiếc ngẩn ngơ khi gặp bạn

( PHUNUTODAY ) - Diện mạo sáng sủa, một phong thái tự tin và với vẻ ngời ngời hạnh phúc, bất cứ chàng trai nào cũng sẽ ngẩn ngơ nếu gặp người cũ trong “tình trạng” như vậy. Và đó cũng là gợi ý cho các bạn sau khi chia tay.

 Đừng đăng những câu status bi quan lên facebook hay blog của bạn

Bởi vì làm như vậy sẽ khiến mọi người và cả anh ta cảm thấy bạn thật quỵ lụy và yếu đuối. Thay vì than vãn, hãy cho bạn bè thấy những thông điệp tích cực về công việc, học tập, hoặc cảm nhận của bạn về những bài hát, bộ phim mà bạn vừa xem, hoặc kể về những câu lạc bộ mà bạn tham gia. Điều này cho thấy bạn đang sống rất lạc quan và yêu đời.

Nhớ luôn chăm chút cho thời trang của bản thân

Dù cho bạn làm bất cứ việc gì, đi chơi hay đi siêu thị hãy nhớ ăn mặc thật đẹp và phù hợp với hoàn cảnh. Bạn chẳng cần phải quá điệu đà chỉ cần bạn biết chải chuốt, chăm sóc cho ngoại hình của mình là được rồi. Trong trang phục hàng ngày, hãy làm thế nào để trông mình đừng quá luộm thuộm. Chăm sóc vẻ ngoài để khiến anh ta cảm thấy hối tiếc vì đã để mất một cô nàng xinh đẹp và trẻ trung như vậy.

nguoi cu 1

Cư xử trưởng thành

Nước mắt, quỵ luỵ chỉ khiến người cũ nhìn bạn với ánh mắt thương hại, nhiều khi với những anh chàng thích trêu đùa trái tim của con gái, họ chỉ thấy bạn nực cười. Hãy tự tin, cho anh ta thấy mình sẽ dễ dàng vượt qua chuyện này. Nếu chẳng may có giáp mặt trong một tình huống đặc biệt, đừng ngần ngại mỉm cười chào và tự tin nói chuyện với người xưa.

Hãy nhớ, nếu bạn chỉ muốn anh ta phát ghen lên vì bạn đã quên được anh ta, thì trong giao tiếp tuyệt đối đừng buông lời tán tỉnh. Quan trọng là sự thân thiện, nhưng vẫn xa cách.

Không trả lời tin nhắn nhanh quá

Đừng vội trả lời ngay khi bạn vừa nhận được tin nhắn. Hãy cứ để đó qua một vài ngày sau bởi hiện tại bạn mới là người nắm quyền chủ động nên cứ “làm cao” đi. Sau đó chỉ nhắn lại rằng: “Xin lỗi, bây giờ em mới thấy tin nhắn”, đó là những lời có độ sát thương rất cao.

Để kết thúc cuộc nói chuyện bạn nên tỏ thái độ thờ ơ và lạnh lùng một chút. Hoặc cách hiệu quả để kết thúc cuộc nói chuyện chính là lấy lý do bạn đang bận. Nhưng nhớ rằng không nên nói rõ bạn bận việc gì mà chỉ cần đơn giản cho anh ta biết “tôi đang bận” mà thôi.

nguoi cu 3

Cách làm người yêu cũ hối tiếc, sống thật hạnh phúc và dứt khoát

Sống hạnh phúc chính là cách nhanh nhất khiến anh ta hối hận khi bỏ rơi bạn. Nhìn thấy bạn tự do, rạng ngời với cuộc sống của chính bạn, cá chắc bất kì chàng trai nào cũng sẽ thấy ghen tức khi anh ta không có được những thứ đó.

Người ta nói: “Khi quá khứ gọi đừng bao giờ trả lời”. Đối với tình cũ, bạn không nên day dưa với anh ta nữa. Anh ta đã bỏ rơi bạn một lần đâu có gì đảm bảo rằng bạn sẽ không bị lần thứ hai. Một khi đã quyết định sống cuộc đời của riêng mình, bạn phải thật mạnh mẽ, đừng để những phút yếu lòng mà khiến bạn phải đau khổ sau này.

Cư xử với anh ta như những người bình thường khác, anh ta chẳng còn có thể ảnh hưởng được đến bạn. Hơn nữa, việc bạn làm lơ hắn sẽ là đòn trả đũa có độ sát thương cao đấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT