Không cần rủng rỉnh túi tiền, bạn vẫn có thể diện đồ thật sang chảnh nếu biết 4 phép biến hóa sau

( PHUNUTODAY ) - Phong cách như một quý cô nhà giàu không hề khó, quan trọng là cách lựa chọn và mix đồ thật khéo léo.

Trắng – đen cổ điển

Vốn là cặp đôi màu sắc trung tính nhưng khi kêt hợp chúng lại với nhau bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu ứng thẩm mỹ đó. Chúng mang đến nét thanh lịch mà sành điệu cho bạn gái mỗi khi xuất hiện.

cong-thuc-mix-mau-trang-phuc-cuc-dep

Đặc biệt, cặp đôi trang phục đen – trắng có thể thích hợp với hầu hết các hoàn cảnh bạn xuất hiện từ đi làm, đi chơi hay tham gia các buổi tiệc sang trọng. Bạn đừng quên tạo điểm nhấn khi mặc váy đầm , hay bất kỳ items nào có tông trắng – đen bằng cách tô son đỏ trẻ trung hoặc sử dụng phụ kiện đi kèm.

 Áo blouse/sơ mi tối giản + quần ống rộng

cong-thuc-mix-mau-trang-phuc-cuc-dep-1

Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, vẻ ngoài của bạn có thể đạt đến ngưỡng sang chảnh trong tích tắc chỉ với combo hết sức quen thuộc: áo blouse/sơ mi tối giản + quần ống rộng nhưng với một điều kiện, bạn hãy sơ vin gọn gàng để tạo nên vẻ ngoài chỉn chu lại giúp tôn dáng triệt để. Chưa hết, nếu hoàn thiện set đồ với một đôi giày có gót, mũi nhọn, bạn sẽ phải bất ngờ với vẻ ngoài quá sức thời thượng và sang trọng của mình đấy!

Thêm vào set đồ một item vải lụa

Độ rủ, mềm mại và bóng bẩy của những items mang chất liệu vải lụa chính là điều giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên nữ tính và sang chảnh hơn. Chọn cho mình chiếc váy lụa, trơn màu hay họa tiết cũng đều thú vị, sau đó hoàn thiện với đôi boots thấp cổ nữa thôi là các nàng đã có ngay set đồ đúng chuẩn "quý cô giàu có".

cong-thuc-mix-mau-trang-phuc-cuc-dep-3

Nếu muốn trẻ trung và sành điệu hơn, các nàng có thể sắm sửa chiếc váy hai dây mang chất liệu vải lụa, mặc bên trong áo thun mỏng, vậy là không lo set đồ bị "dừ" còn vẻ ngoài thì vẫn vẹn nguyên vẻ sang trọng, thời thượng.  

Váy liền cổ chữ V

Váy cổ chữ V thường được biết đến với khả năng cải thiện vóc dáng, giúp phần thân trên của người diện trở nên mi nhon và thanh thoát hơn. Nhưng bạn hãy để ý kỹ hơn xem, có phải những lúc diện lên mình chiếc váy liền cổ chữ V, vẻ ngoài bỗng trở nên yêu kiều và sang chảnh thêm vài bậc không? Đó chính là điểm sáng tiếp theo của kiểu váy mà dường như ai mặc cũng đẹp này.

cong-thuc-mix-mau-trang-phuc-cuc-dep-2

Vậy nên, chưa cần phải tốn tiền sắm sửa hàng hiệu, bạn cứ trưng dụng triệt để hoặc bổ sung thêm cho tủ đồ đôi ba chiếc váy liền cổ chữ V, vậy là dễ dàng có được vẻ ngoài vừa nữ tính, vừa sang trọng chỉ trong tích tắc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn