Chồng ngoại tình không cần đánh ghen, chỉ cần làm những điều này tự giác chồng ngoan ngoãn quay về

( PHUNUTODAY ) - Làm ầm ĩ, đánh ghen hay hành hạ chồng chỉ làm câu chuyện ngoại tình của các đấng ông chồng thêm có lí do. Khi biết chồng ngoại tình, các chị hãy thực sự bình tĩnh, khéo léo mà giải quyết.

 Đàn ông ngoại tình, đàn bà đánh ghen, đã không còn là chuyện lạ. Cứ hùng hổ bắt tại trận, đánh hết chồng rồi nhân tình, rồi mất mặt chồng lại khiến mình đau lòng hơn thì liệu có đáng không? Phụ nữ khôn ngoan sẽ biết đánh ghen thế nào một cách thật xinh đẹp, đàng hoàng tử tế vừa khiến chồng nể, lại khiến tình địch phải khiếp sợ. Như thế mới gọi là đánh ghen đúng cách!

Trong hôn nhân, ngoại tình là điều chẳng ai mong đợi. Nhưng đến một lúc bạn biết chồng ngoại tình thì hãy hành xử một cách khéo léo để không khiến chồng mất mặt, lại chẳng làm mình đau lòng thêm. Khi biết chồng đã lạc lối, hãy cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ càng. Nếu chấp nhận tha thứ, hãy để chồng quay về và bắt đầu lại. Còn nếu không thì dứt khoát từ bỏ, chứ cần gì động chân tay mà đau mình tổn thương người?

Biết rõ mọi việc nhưng vờ như không biết

Phát hiện chồng ngoại tình, đàn bà nào mà không đau đớn. Nhưng trước hết phải giữ bình tĩnh, đừng làm lớn chuyện kẻo anh ấy chối bay chối biến. Việc gì cũng phải có chứng cứ hẳn hoi rồi tố cáo chồng cũng chưa muộn. Đàn bà khôn ngoan luôn biết cách giữ im lặng, quan sát những thay đổi của chồng. Nếu đã nắm trong tay đầy đủ bằng chứng, khi đó bạn hãy ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn. Lúc này, bạn sẽ không lép vế trước chồng.

chong ngoai tinh 2

Khi chồng ngoại tình, đừng dại mà đi “vạch áo cho người khác xem lưng”, hãy lẳng lặng giải quyết theo cách của mình. Tốt nhất đừng kể với bất cứ ai, chuyện của vợ chồng bạn, cứ để cả hai quyết định, đừng nghe bất cứ lời khuyên của ai. Điều quan trọng nhất trong tâm bão chồng ngoại tình là cứ vờ như không hay biết gì để tránh gây ra những chuyện rắc rối hơn.

Tìm hiểu về tình địch

Trước khi muốn làm gì, bạn phải nắm rõ thông tin về người phụ nữ xen vào cuộc hôn nhân của mình. Bạn phải biết chắc chắn là người phụ nữ này và chồng mình đã có quan hệ từ khi nào? Phụ nữ một khi thấy nhân tình của chồng hơn mình về nhan sắc, độ tuổi thì sẽ vì ghen tuông, tủi hờn mà quên hết.

Dù có đau lòng thế nào cũng phải hiểu, phải tường tận vấn đề thì mới có thể tìm cách giải quyết được. Có thế nào cũng đừng tự ti về chính mình. Bạn là vợ danh chính ngôn thuận, sao phải so sáng với vị trí người thứ ba dư thừa? Phải thật bình tĩnh để xem xét vấn đề trước khi quyết định bất cứ điều gì.

Đừng bộc lộ cảm xúc quá rõ

Một điều chắc chắn là khi biết chồng ngoại tình, phụ nữ nào cũng sốc và khó giữ được trạng thái bình thường. Nhưng phụ nữ dại là cứ muốn trút hết hận thù lên chồng, đánh ghen mà sỉ nhục chồng. Phụ nữ thông minh sẽ biết có thế nào cũng đừng đạp đổ lòng tự trọng của chồng. Càng sỉ nhục chồng thì bạn chỉ làm cho chồng ngày một rời xa mình và đến với nhân tình.

Có đau lòng thế nào cũng nên cố gắng bình tĩnh. Bạn cứ im lặng và lặng lẽ quan sát theo thời gian, vẫn là vợ hiền chăm chút gia đình để chồng không để ý. Từ đây, bạn sẽ có thời gian tìm hiểu và có phương pháp giải quyết hợp lý nhất. Có thế nào thì bạn vẫn là vợ, là người biết rõ tính cách và con người của chồng nhất. Phải biết điểm mạnh của mình để xem xét vấn đề, đó mới là cách đánh ghen thông minh nhất.

chong ngoai tinh

Chỉnh đốn chồng, thay đổi thói quen của mình

Nếu trước đây, bạn cứ một mực làm theo những yêu cầu của anh ấy, thì bây giờ hãy dừng ngay việc đó. Bạn nên thay đổi những thói quen của bản thân, như việc đừng quá nuông chiều chồng.

Trước đây, những công việc nhà, chăm con, bạn đều một mình gánh vác. Vậy thì bây giờ đừng làm như vậy nữa, sống vì mình một chút, muốn đi chơi cứ đi, muốn ngủ nướng cứ việc thoải mái, không cần phải dậy sớm ủi quần áo, chuẩn bị bữa ăn sáng cho chồng. Làm những điều đó, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn, đồng thời cũng khiến cho chồng cảm thấy sự thiếu hụt, trống vắng. Khi thấy vợ không còn tận tụy như xưa, anh ấy ắt sẽ xem xét lại chính mình.

Biết thay đổi bản thân khi cần

Trong mọi câu chuyện ngoại tình, sai trái đều nằm ở cả hai người, chỉ là người này ít, kẻ kia nhiều. Bạn cũng nên xem xét lại bản thân mình, cách bạn yêu thương và chăm chút chồng liệu có gì thiếu sót? Hay quan hệ vợ chồng thiếu vắng điều gì không? Từ đó mà tìm cách cải thiện mình và cuộc sống hôn nhân. Hôn nhân là phải bồi đắp từng ngày.

Biết thứ tha và tin tưởng

Khi đã chấp nhận để chồng qua về, hãy cố gắng thứ tha và tin tưởng chồng. Dù là khó, nhưng hãy từng ngày quên đi chuyện cũ và cùng chồng tạo dựng hồi ức mới. Và cũng hãy học cách tin tưởng chồng một lần nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT