Phụ nữ ơi, đàn ông nhắc đến 'gái' là khinh miệt nhưng sau lưng lại lén tìm đến họ để thỏa mãn nhu cầu

( PHUNUTODAY ) - Chị em đừng bao giờ tin đàn ông ra ngoài uống rượu bia chỉ 'uống không' thôi nhé. 10 thằng đàn ông rủ nhau đi hát thì có đến 9 top gọi gái vào rót bia sờ soạng...

Có nhiều người đàn ông, trước mặt vợ thì lúc nào cũng chăm chăm miệng nói:

- Cả đời này anh chỉ yêu mình em thôi, ngoài kia gái xinh như nào anh không cần. Mà chẳng hiểu sao mấy gã đàn ông bẩn thỉu thế nhỉ? Vợ đẹp vợ xinh không thích cứ ra ngoài chọn loại đàn bà mà thằng nào cũng mò tay vào.

Đàn bà đừng có vội tin mấy câu chồng nói như vậy với mình là khẳng định anh ta thủy chung, yêu thương mình nhé. Không có chuyện ấy đâu, đàn ông ấy mà, càng tỏ ra nghiêm túc thì lại càng ngoại tình hơn thôi.

hinh1-dan-ong-ngoai-tinh-du-co-vo-dep

(ảnh minh họa)

Tính muôn đời của đàn ông xưa nay chính là cưới vợ đàn ông sẽ chọn mấy cô ngoan hiền con nhà lành để cưới. Có người cả đời chỉ yêu duy nhất một người, sống chết yêu rồi sống chết đòi cưới và hứa hẹn lên xuống nhưng cưới về rồi thì vẫn con đường cũ: Ra ngoài cặp kè, đi gái để giải quyết nhu cầu. Có những ông có vợ đẹp con ngoan vẫn đi cặp bồ. Có những ông ngủ với gái làng chơi còn nhiều hơn ngủ với vợ.

Chị em đừng bao giờ tin đàn ông ra ngoài uống rượu bia chỉ 'uống không' thôi nhé. 10 thằng đàn ông rủ nhau đi hát thì có đến 9 top gọi gái vào rót bia sờ soạng. Có những nhóm chơi gái có tổ chức, đi hát là phụ sờ gái là chính. Có những ông làm luôn cả chuyện đó trong phòng hát, nhìn mà buồn nôn thật sự. Chẳng hiểu sao đàn ông có thể sờ soạng những những người đàn bà khác bên ngoài rồi về nhà lại tỏ ra như không có chuyện gì cả.

Cách mà đàn ông qua mặt vợ mình đó là ra ngoài gái gú chán chê thì về nhà vẫn một là vợ yêu, hai là em yêu nhưng hở ra tý là chơi gái. Yêu vợ là thế, khinh miệt những cô gái làng chơi là thế vậy mà vẫn mò mẫn đi tìm để giải quyết nhu cầu. Nhiều ông khẩu vị cũng “mặn” lắm cơ, xinh đẹp tươi ngon thì đã đành, nhiều cô còn già xấu hơn cả vợ mình, trông người ngợm chẳng khác gì mấy bà bán cá ngoài chợ ấy vậy mà vẫn 'qua đêm" được.

Đàn ông đi gái một lần thì sẽ có vô vàn lần tiếp theo, đến mức đi nhiều thành nghiện. Một tháng không đi vài ba lần là lại không chịu được. Mặc dù ở nhà vợ vẫn điện nước đầy đủ phục vụ sẵn sàng nhưng vẫn thích ra “hàng” ăn cơm công cộng.

Đàn ông ạ, các anh có biết mấy cô làm gái, 1 đêm ngủ với mấy người, mấy năm làm nghề qua tay cả trăm người nhưng vẫn cứ ham hố. Biết đi gái sẽ có rủi ro mang các bệnh đáng sợ vào người nhưng vẫn bất chấp. Có những ông đi gái đúng 1 lần dính HIV lại mang bệnh về cho vợ con, người chịu thiệt thòi vẫn là người vợ.

hinh2-dan-ong-ngoai-tinh-du-co-vo-dep

(ảnh minh họa)

Nhiều ông chồng rất vô lý hễ thấy vợ mình chiều chuộng chuyện đó một cách gợi tình thì lại bảo: “Em cứ làm như một cave thực thụ vậy? Mất nết quá". Nói như vậy nhưng rồi xong quay sang hắt hủi vợ, trong khi cave làm điều đó cho thì lại thích thú thậm chí nghiện.

Nhiều người biết nếu mình đi gái và bị vợ phát hiện ra sẽ nhà tan cửa nát nhưng vẫn thích tòm tem bên ngoài. Có những anh trước khi về ôm vợ ngủ vẫn cố tranh thủ tàu nhanh vài tiếng trong nhà nghỉ. Có người thậm chí còn đặt lịch cả tháng với cô nào đó, chi số tiền khủng chỉ mục đích được lên giường với người ta.

Lòng dạ đàn ông thật sự khó hiểu, không bao giờ có thể hi vọng vào sự chung thủy của anh ta được. Thậm chí có những gã đàn ông chờ lượt khác trước đi ra để đến lượt mình vào, bẩn thỉu, chung đụng là vậy nhưng vẫn ham hố, thật sự không biết giữ cave và đàn ông chơi gái ai mới là người đáng khinh hơn đây?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT