Những quy tắc lựa chọn đồ công sở trong những ngày nắng

( PHUNUTODAY ) - Đâu chỉ cần trang bị cho những ngày xuống phố mà ngay cả những ngày đi làm bình thường, các chị em cũng cần nắm được những quy tắc lựa chọn đồ công sở trong những ngày nắng ngay dưới đây nhé!

Khoảng hở của cổ áo sơ mi

Đây là nguyên tắc đầu tiên và cực quan trọng mà mọi cô nàng công sở nên nhớ.

3.meo-phoi-do-cong-so-1-phunutoday.vn

Đối với đầm cổ sơ mi của bạn chỉ nên hở nhiều nhất là khoảng 5-8 cm tính từ xương quai xanh. Nếu nhiếu hơn chắc bạn cũng biết thảm họa gì đang đợi mình rồi đúng không? Bạn sẽ nổi nhất công sở đấy. Hãy luôn nhớ rằng, bạn có thể trở nên quyến rũ cùng những chiếc đầm công sở phù hợp, đừng quá đà nhé.

Giày cao gót chắc chắn và thoải mái

Khi vẫn chưa biết nên chọn giày nào cho bộ trang phục, đôi giày bít cao gót sẽ luôn là lựa chọn an toàn nhất.

3.meo-phoi-do-cong-so-2-phunutoday.vn

Đây cũng là món phụ kiện mà mỗi phụ nữ đều nên đầu tư. Chất lượng, sự chắc chắn và thoải mái làm nên sự khác biệt về giá tiền. Đôi giày cao gót màu đen có thể đồng hành cùng bạn khắp mọi nơi, với mọi trang phục.

Áo blazer

3.meo-phoi-do-cong-so-3-phunutoday.vn

Nếu chiếc áo bạn mặc hơi mỏng, hay khoác thêm áo blazer bên ngoài, và mặc thêm chiếc áo camisole bên trong để thêm yên tâm và an toàn.

Quần jeans cần được mix với những món đồ lịch sự

3.meo-phoi-do-cong-so-4-phunutoday.vn

Chị em nên nhớ đến quy tắc cân bằng: quần jeans bụi bặm nên được mix với blazer hoặc giày oxford. Có như thế, bạn sẽ nổi loạn một cách chuẩn mực nơi công sở.

 Mix các họa tiết có giới hạn

Bạn đừng tự biến mình thành con vẹt sặc sỡ khi phố đủ loại họa tiết với nhau khi đến nơi công sở, thay vào đó nên tiết chế vừa đủ mà vẫn đẹp trong mắt các đồng nghiệp.

3.meo-phoi-do-cong-so-5-phunutoday.vn

Nếu chiếc áo bạn mặc hơi mỏng, hay khoác thêm áo blazer bên ngoài, và mặc thêm chiếc áo camisole bên trong để thêm yên tâm và an toàn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn