Stylist nổi tiếng Trần Tiến Đạt (Mì Gói) ra đi mãi mãi ở tuổi 27

( PHUNUTODAY ) - Stylist Trần Tiến Đạt - Mì Gói ra đi ở tuổi 27, để lại trong lòng mọi người nỗi tiếc thương.

Trong làng thời trang Việt Nam, không ai là không biết đến Trần Tiến Đạt (biệt danh Mì Gói). Sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế và tư duy kiểu mới, chàng trai này đã giúp nhiều ngôi sao nổi tiếng định hình lại phong cách và xây dựng hình ảnh mới hoàn toàn.

Stylist nổi tiếng Trần Tiến Đạt (Mì Gói) ra đi mãi mãi ở tuổi 27

Stylist nổi tiếng Trần Tiến Đạt (Mì Gói) ra đi mãi mãi ở tuổi 27

Thế nhưng, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh phổi, stylist Trần Tiến Đạt (Mì Gói) đã ra đi ở tuổi 27 trước sự tiếc thương của rất nhiều người.

Theo một nguồn tin, hôm qua (17/5), tình hình sức khỏe của Trần Tiến Đạt đã bắt đầu chuyển xấu, anh không thể trả lời điện thoại hay tự mình xử lý công việc. Đến trưa ngày hôm nay (18/5), anh đã ra đi tại một bệnh viện ở Tp.HCM.

Empty
Empty
Empty

Mì Gói tên thật là Trần Tiến Đạt, sinh năm 1991 và được đánh giá là một trong năm stylist trẻ hàng đầu của Việt Nam. Anh từng làm việc với nhiều gương mặt có tiếng như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa Hậu H'Hen Niê, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diva Mỹ Linh...

Có thể nói, trong mắt các đồng nghiệp thì Mì Gói là một chàng trai đầy nhiệt huyết và luôn tràn trề năng lượng. Anh được yêu mến hết mực bởi tính cách lạc quan tếu táo, chẳng ngần ngại bộc bạch những suy nghĩ thẳng thắn của cá nhân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn