Tuấn Hưng gây sốc với tuyên bố giải nghệ, tiết lộ lý do cụ thể khiến fan ngọt tận tâm can

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 42, Tuấn Hưng quyết định giã từ sự nghiệp khiến khán giả không khỏi tiếc nuối nhưng vẫn phải đồng tình vì lý do đặc biệt của anh.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tuyên bố giải nghệ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. “Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn”.

Empty

Tuấn Hưng gây sốc với tuyên bố giải nghệ, tiết lộ lý do cụ thể khiến fan ngọt tận tâm can

Đặc biệt, lý do Tuấn Hưng giải nghệ khiến khán giả không khỏi xúc động: “Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình. Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình"- nam ca sĩ bày tỏ.

Trước đó trong một đêm nhạc ở TP.HCM, Tuấn Hưng cũng chia sẻ trực tiếp với khán giả quyết định này. "Với những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ được chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, tôi vẫn phải làm tròn vai trò của một người làm bố, làm chồng. Tôi là bố của 3 đứa trẻ, ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được khán giả vỗ tay, khi đi hát lại kiếm được nhiều tiền - nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ dừng lại vì lẽ sống của gia đình tôi thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Biết đâu vài năm sau, khi con của tôi ổn hơn rồi, mình được may mắn quay lại sân khấu thì đó là một điều tốt.

Empty

Nhưng rồi bất cứ một ai rồi đến một ngày cũng sẽ phải đối diện với sự thật phũ phàng: một là mình chia tay với nghề, hai là khán giả sẽ quay lưng với mình. Tôi xin chọn cách để làm khán giả không quay lưng với tôi, thà mình đưa ra một quyết định cứng rắn, nhưng tôi vẫn sẽ luôn ở đấy, để giữ trọn tất cả tình cảm mà khán giả dành cho tôi. Đó là một sự thật.

Trước khi nghỉ tôi sẽ tổ chức 1 tour diễn tạm biệt. Những gì tôi nói ra đều là những gì tôi suy nghĩ kĩ trong đầu, không phải là để nói ra để khán giả yêu thương tôi nhiều hơn... Đã hơn 20 năm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp rồi, cũng đến một lúc nào đấy mình phải lùi lại sau để nhường chỗ đứng này cho một ca sĩ trẻ đẹp hơn, hát hay hơn mình. Nhưng rồi nghỉ vài năm rồi, không có ai thì mình... hát tiếp".

Mặc dù rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối trước quyết định của ca sĩ sinh năm 1978. Tuy nhiên, ai nấy cũng phải đồng tình vì Tuấn Hưng muốn tập trung sức lực chăm lo cho các con.

Empty

Mặc dù tiếc nuối nhưng khán giả vẫn đồng lòng ủng hộ quyết định của Tuấn Hưng

Được biết, Tuấn Hưng là gương mặt quen thuộc trong lòng khán giả ở thập niên 90 khi kết hợp cùng Bằng Kiều, Tú Dưa và một thành viên khác trong ban nhạc "Quả dưa hấu". Sau khi tách riêng, anh trở thành một ca sĩ solo nổi tiếng của những năm 2000. Với các ca khúc như: Vẫn nhớ, Tìm lại bầu trời, Tình yêu lung linh, Đêm định mệnh... Nhắc đến Tuấn Hưng là nhớ đến phong cách âm nhạc sôi nổi, cháy hết mình và tràn ngập năng lượng khỏe khoắn của nam ca sĩ trong kí ức của khán giả.

Empty

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, Tuấn Hưng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân sung túc và viên mãn bên bà xã Hương Baby. Hiện tại ông bố 3 con đang lấn sân sang kinh doanh và đạt được những thành tựu nhất định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn