Nam giáo viên sàm sỡ nữ sinh ngay trong lớp học nhưng lời biện hộ mới khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đứng giữa lớp học nhưng nam giáo viên vẫn thản nhiên vuốt ve dọc người nữ sinh gây phẫn nộ.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo sàm sỡ nữ sinh ngay giữa lớp gây sự chú ý của nhiều người.

Cụ thể, nam giáo viên trong đoạn clip được xác nhận đó là Travis Holland, dạy môn lịch sử tại trường trung học Eagleville ở Tennessee, Mỹ. Trong clip khoảng 20 giây được quay lại cho thấy, người đàn ông này liên tục vuốt dọc lưng rồi vòng qua eo của một nữ sinh ngay trong lớp học.

Thầy giáo sờ soạng người nữ sinh.

Thầy giáo sờ soạng người nữ sinh.

Đoạn clip dường như đã được quay lén qua vai của một ai đó và chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận về hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận. 

Travis Holland đã bị đình chỉ công tác.

Travis Holland đã bị đình chỉ công tác.

Tuy nhiên, điều đáng phẫn nộ nhất chính là phát ngôn của thầy Travis sau sự việc. Mặc dù bị rất nhiều người chỉ trích và lên án vì hành động sờ soạng nữ sinh, chẳng khác nào lạm dụng tình dục nhưng thầy Travis vẫn biện hộ rằng: "Chỉ là nhà nữ sinh ấy đang có đám tang nên tôi mới an ủi cô ấy mà thôi".

Trong một tuyên bố, đại diện trường Eagleville cho biết nhà trường đã được thông báo về đoạn clip và đã có quyết định đình chỉ công tác buộc thôi việc với thầy giáo dâm ô trên và đặc biệt hơn là không trả lương cho Travis.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn