Điểm danh xu hướng thời trang váy cưới nổi bật nhất 2018

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những thiết kế váy cưới được chị em phụ nữ trên thế giới săn đón nhất năm 2018 này!

 

Trong ngày cưới trọng đại của mình, cô dâu luôn mong muốn khoác lên mình những bộ váy cưới đẹp nhất. Một chiếc áo cưới đẹp giúp tôn lên vóc dáng ngọc ngà của cô dâu, làm cô dâu nổi bật lên trong buổi tiệc cưới.

Đặc biệt, váy cưới ngày nay không chỉ còn một màu trắng mà được biến đổi rất nhiều màu xanh, đỏ, tím,... được rất nhiều cô dâu lựa chọn vì nó mang tính đổi mới, bắt mắt và mang những ý nghĩ khác nhau. 

Hãy cùng xem xu hướng chọn váy cưới của các cô dâu trong năm nay sẽ như nào?

1. Váy cưới satin

thoitrang.15pntd_files

Chiếc váy satin của cô dâu tháng 10 Song Hye Kyo luôn thuộc top được tìm kiếm nhiều tại các nhà mốt hiện nay. Đây là chiếc váy theo phong cách cổ điển, tinh tế nhưng vẫn rất quyến rũ và kiêu sa.

Chiếc váy satin có điểm nhấn bằng chiếc nơ thắt nhẹ ở phần trước ngực cũng là lựa chọn hàng đầu cho nhiều cô dâu để tạo được điểm nhấn tinh tế và tôn lên vẻ dịu dàng.

2. Váy cưới dài tay

thoitrang.16pntd_files

Kín đáo nhưng vẫn toát lên nét đẹp quyến rũ là ưu điểm của chiếc váy dài tay đính cườm hoặc kết kim sa. Phần chân váy xòe bồng được may bằng những chất liệu cao cấp để tôn dáng váy và sự sang trọng.

Phần eo nên trang trí với những hoạ tiết độc đáo, đem đến cho cô dâu vẻ nữ tính, dịu dàng.

3. Váy cưới xòe 2018

Sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của mình bạn được khoác lên những mẫu váy cưới xòe lộng lẫy, đầy lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp và sự sáng tạo trong nhiều mẫu thiết kế...

thoitrang.17pntd_files

Xem thêm:

1. Tất tần tật bí quyết mặc đẹp hoàn hảo nhất cho mọi dáng người

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn