3 cặp giáp 'trời sinh một cặp', càng ở với nhau càng giàu có hạnh phúc, 2 đôi khác dễ xung khắc, nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng là duyên số, nhưng nếu bạn và người ấy của mình thuộc 3 cặp con giáp hợp tuổi thì thật đáng chúc mừng.

3 cặp con giáp hợp tuổi lấy nhau giàu có

Thân và Thìn: Theo tử vi, có thể nói tính cách của tuổi Thân và tuổi Thìn khá khác nhau nhưng khi kết hợp lại họ lại đặc biệt gần gũi và thấu hiểu lẫn nhau. Vì vậy, nếu như cặp đôi Thân và Thìn cùng nhau về chung một nhà, họ sẽ dễ dàng giải quyết mọi khó khăn, cuộc sống sẽ trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn. Chính sự nhẹ nhàng của tuổi Thân sẽ kiềm lại bớt sự nóng nảy và vội vàng của tuổi Thìn, nhờ vậy là mọi việc dần trở nên suôn sẻ và thuận lợi.

bo-tam-hop-than-ty-thin-va-nhung-dieu-can-biet-hinh-2

Dậu và Sửu: Theo tử vi học, tuổi Dậu và tuổi Sửu kết hợp thì sẽ tạo ra một cặp đôi tình cảm sâu sắc khó ai sánh bằng. Trong cuộc sống cả 2 tuổi này đều có ý chí cầu tiến, muốn hướng tới tương lai tốt đẹp, gầy dựng cuộc sống ổn định và vững chắc. Chính vì thế, nếu trở thành phu thê, họ sẽ có trách nhiệm với đối phương. Sự chăm chỉ của tuổi Dậu kết hợp với sự ổn định của tuổi Sửu sẽ tạo nên một gia đình đầy đủ hạnh phúc, sung túc và viên mãn.

Tý và Hợi: Cũng là một cặp đôi vô cùng hợp nhau để trở thành phu thê, chính là tuổi Hợi và tuổi Tý. Đây chính là cặp đôi trời sinh , trong tính cách những người tuổi Hợi là những người nhu mì, nhân hậu, luôn thấu hiểu cho người khác. Ngược lại, tuổi Tý thường là những người bộc trực, thẳng thắn, thực tế và rõ ràng, phân định trắng đen rạch ròi.

Vì vậy, khi về chung một nhà cả hai sẽ cùng nhau xây dựng gia đình, Hợi và Tý sẽ tạo dựng được cuộc hôn nhân hoàn hảo và hài hòa, hậu vận viên mãn, không biết nghèo khổ là gì.

2 cặp con giáp khắc tuổi lấy nhau dễ gặp điều xui

Tuổi Tý và tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ luôn muốn làm những việc mình thích dù người yêu hay bạn đời có phản ứng ra sao . Do trong tính cách của người tuổi Ngọ không thể phù hợp với người nguyên tắc, mạnh mẽ và kiên quyết như người tuổi Tý. Vì vậy, nếu kết đôi với con giáp này, chỉ e là người tuổi Tý sẽ chỉ rước theo những điều phiền muộn, lúc nào cũng cảm thấy có điều cần suy nghĩ. 

082927_20180207-105119-1

Tuổi Sửu và tuổi Dần: Những người tuổi Dần luôn tràn đầy tinh thần tự tin và xông pha. Cho dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, con giáp này cũng muốn dẫn đầu và được lãnh đạo người khác.

Chính tính cách này của tuổi Dần hoàn toàn không phù hợp với sự trầm ổn, bình thản và muốn bước đi từng bước vững chãi, chắc chắn của tuổi Sửu. Nếu người tuổi Sửu kết đôi với người tuổi Dần, bạn sẽ luôn phải chạy theo người tuổi Dần một cách mệt mỏi và chán nản hạnh phúc sẽ khó lòng bền vững. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link