Cô gái Việt "dám" từ chối lời cầu hôn thái tử Malaysia: Tôi ghét phải chờ đợi đàn ông ban phát

( PHUNUTODAY ) - Quan điểm tình yêu của cô gái Việt từ chối tình cảm của thái tử Malaysia khiến nhiều cô gái khác đồng cảm.

Thùy Victory là một nhà thiết kế chuyên về váy cưới, từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cô bạo dạn từ chối lời tỏ tình của thái tử Malaysia. Đồng thời, Thùy cũng dứt khoát từ bỏ cuộc sống sang chảnh như một thành viên Hội con nhà giàu Việt ở trời Tây để theo đuổi niềm đam mê thiết kế.

Thùy Victory có tên thật là Nguyễn Thu Thùy (sinh năm 1989) đến từ Móng Cái - Quảng Ninh. Cô được giới trẻ biết đến khi thiết kế nhiều mẫu váy cho các sao và người nổi tiếng gây được chú ý. Tuy sinh ra trong gia đình có kinh tế khá giả nhưng Thùy không hề ỷ lại hay dựa dẫm vào cha mẹ.

Cô bắt đầu tập tành kinh doanh khi mới chỉ 18 tuổi rồi từng bước tự khẳng định mình trong công việc.

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự tài giỏi trong thiết kế và kinh doanh, Thùy còn có một hình thể nóng bỏng thu hút mọi ánh nhìn. Gương mặt cá tính của cô cũng khiến mọi đàn ông phải xao xuyến. Không khó lý giải lý do vì sao cô khiến thái tử Malaysia si mê đến thế.

vic4999-15550042696192021783395

Nói về mối quan hệ với thái tử Malaysia, Thùy cho biết cô và anh tình cờ gặp mặt rồi quen biết nhau. Anh là một con người yêu công việc và rất ít thể hiện. Bởi khoảng cách địa lý nên cả hai chỉ mới gặp nhau trực tiếp vài lần nên tình cảm của Thùy đối với thái tử chưa thực sự sâu sắc.

Đến bây giờ cởi mở hơn Thùy mới nói rõ hơn về lý do cô không nhận lời cầu hôn của người đàn ông hoàng gia này. Thủy tâm sự: "Chỉ là Thùy không đủ can đảm đánh đổi hy sinh khi thay đổi phong tục tập quán của mình. Với tính cách ngang tàng không riêng Thái tử mà cũng vài cái tên Thùy cũng cho vào danh sách bướng và bất cần. Bởi Thùy muốn trong tình yêu được sống với cảm xúc và bản năng. Yêu bất chấp và không mong thiệt hơn".

Đó là cách một cô gái tuổi 30, như các cụ nói là đã đứng tuổi mà vẫn sẵn sàng "ế để tìm người tử tế" như thế. Mà kể cả tìm được người tử tế rồi mà có lý do gì khác chính đáng cũng chẳng ngần ngại mà... buông tay để được sống là chính mình một cách vẹn nguyên như thế.

Điều gì khiến Thùy đã có được sự tự tin và bản lĩnh như thế? Một cô gái sẵn sàng từng từ bỏ cuộc sống như một rich kid Việt ở trời Tây để về Việt Nam theo đuổi ước mơ. Điều đặc biệt hơn, gần đây cô còn lộ ra mối quan hệ showbiz cực 'khủng'. Một người phụ nữ có một sự nghiệp vững chắc và biết theo đuổi đam mê như cô thì có lẽ đó là điều không quá khó hiểu. Ai nói cô ế thì cứ nói, còn cô ế thật hay có yêu ai mà giấu nhẹm đi thì hẳn cũng vì những lý do rất riêng từ sự chín chắn và bản lĩnh của chính mình.

Nhiều người phụ nữ Việt ngay cả ở thời kì hiện đại này vẫn còn tư tưởng trông đợi vào người đàn ông mang hạnh phúc đến cho mình. Nếu có gặp những điều không như ý là lại oán trách người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời mình. Nhưng với Thùy thì không hề có tư tưởng này. Cô chia sẻ rằng: "Phụ nữ ngày nay theo Thùy không cần trông chờ vào đàn ông mang lại hạnh phúc cho mình. Thùy ghét phải chờ đợi hay ai đó ban phát cho mình điều gì đó. Hạnh phúc của Thuỳ là mỗi ngày được làm việc, và hoàn thiện bản thân. Tự tin và xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh. Thế thôi". Có lẽ chính vì tư tưởng này mà dù đã 30 nhưng cô vẫn chưa lập gia đình như cách thông thường nhiều phụ nữ Việt vẫn nghĩ rằng nên làm.

co-gai-viet-dam-tu-choi-loi-cau-hon-thai-tu-malaysia-toi-ghet-phai-cho-doi-dan-ong-ban-phat-cho-minh-dieu-gi-5c267-3887387_default

Chính vì tư tưởng này nên quan điểm xưa "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" gần như không còn nhiều giá trị. Người ta thường nói phụ nữ xinh đẹp không bằng may mắn. Phụ nữ càng cá tính càng mạnh mẽ càng truân chuyên. Nhưng ở vào mỗi hoàn cảnh nó lại khác. Phụ nữ thời bây giờ hơn nhau ở bản lĩnh, chứ không phải hơn nhau ở tấm chồng. Khi phụ nữ đẹp, thông minh, có kinh tế thì nhiều khi lại chẳng cần đàn ông ấy chứ.

Dù mạnh mẽ và cứng cỏi như thế nhưng trong con người có suy nghĩ rất thoáng, sự nghiệp thành công này cũng có những suy nghĩ rất truyền thống. "Ai nói phụ nữ có tiền không sợ cô đơn? Sợ chứ? Nhiều lúc đi làm về mệt hay ốm, Thùy cũng như bao người khác, tủi thân và cũng mong manh lắm, lúc đấy là mềm lòng chỉ muốn được dựa và trong vòng tay của ai đó, thế giới nhỏ bé trong 1 vòng tay... Nhưng phụ nữ có tiền thì dễ tìm niềm vui hơn, chủ động và kiên cường... Nhưng dù thế nào đi nữa thì Thùy vẫn luôn mong chị em phụ nữ luôn biết lùi một bước núp sau ai đó thì hạnh phúc sẽ luôn trọn vẹn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT