Nhìn vào bàn chân đàn ông, biết ngay tướng làm quan to, hay cả đời kéo cày trả nợ

( PHUNUTODAY ) - 4 tướng bàn chân dưới đây vô cùng may mắn, hút tài lộc vào nhà, sớm muộn cũng làm quan lớn.

Đàn ông lòng bàn chân lõm như thuyền úp

Một người đàn ông nếu như sở hữu tướng bàn chân khuyết lõm sâu như một chiếc thuyền úp thì vô cung may mán được cả phúc lần tài.Trong cuộc sống những người này họ là những người thành đạt, có quyền cao chức trọng hoặc có địa vị xã hội. Nếu như người phụ nữ nào chọn lựa được người đàn ông này thì cả đời chẳng bao giờ nghèo khổ.

Ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại

Nếu một người đàn ông có tướng bàn chân có ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại là tướng bàn chân của người có số phú quý, giàu sang suốt đời. Theo phong thủy của người Ai Cập cổ đại thì một người đàn ông nếu ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại.

4

Và 5 ngón chân từ ngón cái tới ngón út xếp theo thứ tự từ lớn đến nhỏ đường thẳng. Đầy chính là tướng bạn chân chắc chắn sẽ làm quan lớn. Bởi những người này vô cùng thông minh luôn biết cách tạo dựng một cuộc sống sung túc đầy đủ.

Đàn ông lòng bàn chân mềm nhiều đường vân

Một người đàn ông nếu sở hữu một bàn chân mềm với nhiều đường vân thì số phận vô cùng tốt đẹp. Theo cách xem bói qua bàn chân, người có lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có tướng phú quý.

Họ là những người siêng năng, chăm chỉ, luôn cố gắng hết mình để tạo dựng sự nghiệp. Trong cuộc sóng họ là người có năng lực và trong công việc, họ sẽ luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra nên dễ dàng giàu có.

2

Có đường vân phú quý ở lòng bàn chân

Nếu như người đàn ông sở hữu bàn chân xuất hiện hình vân hình xoắn ốc thì đây là người tài giỏi. Họ vô cùng giỏi giao tiếp đối đãi ngoại giao và thích hợp với các công việc liên quan tới truyền hình, điện ảnh và nếu họ hoạt động trong các lĩnh vực này thì sẽ thành công hơn so với người khác. Ngoài ra, những người này nếu làm ăn kinh doanh cũng dễ thắng lớn và trở thành tỷ phú.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn