5 "lãnh địa cấm" này ở đàn ông, phụ nữ động đến chẳng khác nào tự tay giết chết hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn ngoan dù làm gì cũng nhớ kĩ đừng chạm đến những điều này ở đàn ông.

Khi đàn ông đang ở nơi xã giao, không được gọi điện thoại nhiều lần hối thúc anh ta về nhà

Đàn ông khi giao tiếp ngoài xã hội căn bản xoay quanh 2 vấn đề chính: một là vì sự nghiệp, hai là vì thư giãn, giải trí. Trong trường hợp đó, nếu họ nhận được những cuộc điện thoại thúc giục liên tục của vợ ắt sẽ biết rằng ấy là sự quan tâm, nhưng đang ở trước mặt bạn bè, họ sẽ cảm thấy rất mất mặt và cảm giác như bị tước mất quyền tự do.

Đàn ông thông minh mỗi khi ra ngoài sẽ nói trước với vợ của mình, người phụ nữ thông minh biết khi chồng mình về muộn, sẽ gửi một tin nhắn tế nhị để hỏi thăm chồng. Gọi điện canh chừng chỉ gây phản tác dụng. Ai cũng cần có những phút giây riêng tư, cũng như cuộc sống, vui thú cá nhân ngoài chuyện vợ chồng.

votamvoivo3_ovnv

Nói về mối quan hệ trong quá khứ của chồng

Ai cũng từng có quá khứ và cũng từng đi qua thương nhớ. Nếu nó đã trôi qua rồi thì hãy để quá khứ của anh ấy ngủ yên. Điều quan trọng nhất là hiện tại, anh ấy đang ở bên bạn và mang lại hạnh phúc cho bạn.

Nếu trường hợp người cũ xuất hiện và bạn có đi tâm sự với bạn bè mình để giải tỏa tâm lý. Tuy nhiên họ đâu có biết hết về câu chuyện tình yêu của chồng bạn trong quá khứ.

Kể xấu về mẹ chồng

Một người phụ nữ hiện đại và thông minh sẽ biết cách cân bằng mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu. Đừng mang chuyện mẹ chồng mình đi nói với người khác bởi vợ khôn sẽ hiểu việc nội bộ gia đình chỉ nên ở sau cánh cửa nhà.

Với chồng bạn, nếu anh ấy biết được bạn như thế sẽ có suy nghĩ rằng bạn là người ích kỉ, nhỏ nhen. Đàn ông thương vợ nhưng anh ấy cũng thương cả người mang nặng đẻ đau mình.

Khi mệt mỏi đừng ép họ phải cố gắng

Phụ nữ cũng đam mê cái đẹp, chỉ là khát vọng ái tình của đàn ông so với phụ nữ lớn hơn mà thôi. Tuy nhiên, đàn ông cũng có lúc suy giảm khả năng sung mãn. Khi cơ thể một người đàn ông mệt đến mức, nói cũng không muốn nói, làm người vợ, xin đừng rắc rối lằng nhằng tiếp cận đàn ông yêu đương.

Việc này, không những rất dễ bị đàn ông cự tuyệt. Hơn nữa, phụ nữ do bị khước từ, nên rất có thể nói ra những lời tức giận như ‘anh thật vô dụng’. Những câu nói như vậy có thể gây tổn thương, tự ái rất lớn đến đàn ông.

Không lôi những nhược điểm hoặc những việc gây xấu hổ trong quá khứ của đàn ông trước mặt bạn bè

Mọi người ai cũng có những tình huống đáng xấu hổ, oái oăm hay những nhược điểm muốn giấu kín. Lý do tại sao trước mặt mọi người trong gia đình, đàn ông không cần che giấu, phòng ngự? Bởi vì đàn ông cảm thấy ở trước mặt người thân trong gia đình không cần thiết phải giả tạo.

Nhưng ở trước mặt người ngoài, họ rất coi trọng sĩ diện, thậm chí đôi lúc phóng đại hình tượng bản thân một chút.

Lúc này, người vợ yêu chồng vạn lần đừng vạch trần sự thực của chồng, hãy giữ hình tượng tốt đẹp của chồng mình trong mắt người khác. Ông bà vẫn thường dạy nhau đấy thôi, vợ chồng có gì về nhà đóng cửa bảo nhau!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT