Đàn bà nếu có bản lĩnh thì đừng bao giờ cho phép 3 kiểu người này làm tổn thương mình

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà nếu khôn ngoan thì đừng bao giờ cho phép 3 người này bước chân vào cuộc đời và làm tổn thương mình.

Người từng phản bội mình

Khi bước chân vào tình yêu phụ nữ nào cũng mong mình có được hạnh phúc viên mãn, sẽ nắm tay người yêu bước vào lễ đường trong tiếng hò reo, chúc phúc của tất thảy bạn bè, người thân. Thế nhưng, đời lắm khi không như mơ, người yêu hoàn hảo hiện tại chưa chắc đã giữ được lòng thủy chung trước miếng mồi ngon.

Sai lầm của phụ nữ khi yêu chính là hy vọng đàn ông sẽ thay đổi vì mình. Phụ nữ thường cho rằng chỉ cần mình dành hết tâm trí để nghĩ đến một người, dùng hết tình yêu để yêu một người thì đàn ông sẽ cảm động và yêu thương lại họ y như vậy.

Phụ nữ đừng tự huyễn hoặc bản thân rằng chỉ cần mình đợi cơm, thì đàn ông sẽ về ăn.

Chỉ cần mình may áo mới, thì đàn ông sẽ mặc.

Chỉ cần mình tử tế, thì đàn ông sẽ biết điều.

Chỉ cần mình xinh đẹp, thì đàn ông sẽ ngắm nhìn.

Không có đâu!

Đàn ông sẽ chỉ yêu bạn, thương bạn khi họ muốn. Còn nếu không, tất cả những thứ bạn làm cũng chẳng có ý nghĩa gì với họ hết. Thế nên điều đầu tiên khi yêu là đừng yêu hết mình. Chỉ nên yêu 7 phần thôi, giữ lại cho bản thân 3 phần.

Phụ nữ nên tự yêu chính mình trước, rồi mới nghĩ đến đàn ông. Bạn làm cho họ 10 điều, thì họ cũng chỉ nhớ có 1 điều thôi, vậy nên lao tâm tổn trí vào tình yêu quá nhiều thì chỉ có phụ nữ là thiệt.

Người nói xấu sau lưng mình

Thay vì khó chịu, buồn lòng vì bị người khác nói xấu bạn nên thấy vui. Bởi lẽ, người ta chỉ ganh tỵ với người hơn mình mọi điều. Khi thấy mình thua kém, khi tụt lại phía sau đối phương họ ắt sẽ nảy sinh tâm lý muốn vùi dập bạn.

Vậy nên, đừng dại rước bực dọc vào người, cũng đừng hơn thua với thị phi làm gì. Miệng là của thiên hạ, bạn đâu thể bắt họ ngừng đặt điều về mình. Cách tốt nhất để đối đầu với những sóng gió ấy là hãy cứ sống đời mình, thật huy hoàng, tươi vui. Hãy để người đang tâm hãm hại bạn phải cúi đầu nhận thua, không dám hó hé thêm bất cứ điều gì không đúng sự thật nữa.

Người từng lợi dụng mình

Có những người kết thân với ta vì cả hai có nhiều điểm chung, vui vẻ thoải mái khi bên nhau. Cũng có những người, vì thấy có thể trục lợi từ ta mà lân la tiếp cận, khi đã lợi dụng được thì trở mặt từ bạn thành thù.

Kiểu bạn như thế có rất nhiều trong cuộc đời này, chỉ là bạn vẫn ngây ngô chưa biết để vạch mặt họ mà thôi. Nếu đã nhận ra chân tướng, đã bóc trần con người thật của họ thì bạn đừng tiếc nuối tình bạn tưởng chừng rất đẹp kia, không đáng đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT