Tài xế đen đủi nhất năm, không những bị ô tô trước lùi xe trúng còn bị đánh túi bụi​

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc dừng đèn đỏ, một xe ô tô 7 chỗ để bị "trôi" về sau và đã va vào xe 4 chỗ, nhưng tài xế xe 4 chỗ lại bị đánh túi bụi gây xôn xao.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh ẩu đả sau va chạm giao thông đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 14/12, dưới chân cầu Nguyễn Văn Cừ (TP HCM). Nạn nhân – anh Nguyễn Tấn Đạt (ngụ tại TP HCM).

Clip: Bị xe phía trước thả trôi đụng đầu, nạn nhân còn bị đánh túi bụi.

Được biết, khi đến đoạn dưới chân cầu Nguyễn Văn Cừ, trong lúc đang dừng đèn đỏ, ô tô 7 chỗ phía trước (mang BKS 51F7 - 1128) thả trôi, đụng trúng đầu xe của anh Đạt.

Điều đáng nói là thấy xe bị va chạm, tài xế xe 4 chỗ xuống nói chuyện với lái xe 7 chỗ thì bị người đàn ông đi xe trên lao vào đấm túi bụi. Nạn nhân bị dồn đánh nhưng không thể phản kháng.

"Lúc tôi xuống xe để nói chuyện phải trái, tài xế xe kia phủ đầu nói tôi đụng trúng xe ổng. Trong lúc đang nói chuyện phải trái thì người đó bất ngờ lao vào đánh tôi túi bụi, không kịp cho tôi phản ứng. Vết trầy ở đầu xe do bị đụng thì nhỏ, nhưng tôi bị dồn vào hông xe đánh đến nỗi hông xe còn bị móp", anh Đạt cho biết.

Ngay sau khi bị tấn công, anh Đạt vội nhảy lên xe 24 chỗ gần đó để trốn (tài xế xe này mở cửa định can), còn tài xế xe 7 chỗ nhanh chóng bỏ đi.

Sau khi bị đánh oan, anh Đạt đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn