Không phải Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi phản ứng bất ngờ khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang chụp ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước cuộc sống hiện tại của Hạ Vi sau khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang được cho là đi chụp ảnh cưới.

Tên tuổi của Hạ Vi lên "như diều gặp gió" sau khi công khai hẹn hò với Cường Đô la. "Mỹ nhân vạn người mê" là người bước vào tình trường của đại gia phố núi sau khi anh chia tay Hồ Ngọc Hà. Khoảng thời gian đầu họ còn ậm ờ, giấu giếm mối quan hệ nhưng về sau càng công khai trên mạng xã hội và tại các sự kiện.

Empty

Thời điểm đó, khi được hỏi về danh xưng bạn gái Cường Đô la, Hạ Vi vui vẻ cho biết cô sợ mai sau có chia tay thì sẽ ế cả đời vì cái tên đó.

Tuy nhiên, cuộc tình giữa "mỹ nhân vạn người mê" và vị đại gia phố núi gặp không ít trắc trở khi tin đồn chia tay thường xuyên rộ lên. Được cho "tan rồi hợp" nhưng cả hai vẫn không giữ được mối quan hệ bền chặt trước khi công khai chia tay hồi tháng 7/2017.

Thế nhưng, sau nhiều lần vướng nghi án hợp - tan, Hạ Vi đã chính thức thừa nhận thông tin chia tay Cường Đô la sau khoảng 2 năm hẹn hò. Nguyên nhân khiến cặp đôi rạn nứt vì không tìm được tiếng nói chung trong tình yêu.

Empty
Empty

Thời điểm mới chia tay, phía Hạ Vi cho biết cô sẽ trau dồi mọi kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo mà cô ấp ủ bấy lâu để tấn công mạnh mẽ vào lĩnh vực điện ảnh.

Thế nhưng có thể thấy, gần 1 năm sau khi chia tay đại gia phố núi, Hạ Vi hoạt động nghệ thuật khá mờ nhạt. Cô tiếp tục làm mẫu ảnh, tham gia MV của Đăng Khôi và diễn xuất trong phim "Ông ngoại tuổi 30".

Về chuyện tình cảm, cô bị nghi ngờ có mối quan hệ "trên mức bạn bè" với Toki Thành Thỏ. Đến hiện tại, người đẹp vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Trước đó, Hạ Vi cũng từng vướng nghi án hẹn hò với Huỳnh Anh, Rocker Nguyễn... nhưng sau đó phía người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Những hình ảnh thân thiết của họ chỉ là đi chơi chung hoặc cùng hợp tác trong một sản phẩm nghệ thuật.

Hạ Vi, Cường Đô la từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, có thời điểm cả hai không còn xuất hiện bên cạnh nhau như trước. Không chỉ huỷ kết bạn trên Facebook lẫn Instagram, nhiều fan còn tinh ý phát hiện ra những hình ảnh liên quan đến vị đại gia phố núi đều đã bị Hạ Vi xoá sạch.

3_42938-1533

Về phía Cường Đô la, anh và Đàm Thu Trang vừa có chuyến du lịch đến Maldives, một trong những quần đảo nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân loạt khoảnh khắc tình tứ, khoá môi bạn gái ngọt ngào trên bãi biển.

Bên cạnh những lời chúc mừng thì không ít người đồn đoán rằng, cặp đôi này đang đi chụp ảnh cưới. Bởi điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi tình cảm mà Cường Đô la dành cho Đàm Thu Trang khá sâu đậm. Hơn nữa, Maldives lại được xem là thiên đường cho các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mặt cùng nhau và họ không thể bỏ lỡ cơ hộ chụp ảnh cưới cực lãng mạn tại đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn