“Gạo Nếp Gạo Tẻ” Tập 32: Hân cùng em gái tới đánh ghen thay chị hai

( PHUNUTODAY ) - "Gạo Nếp Gạo Tẻ" tập 32 khán giả được phen hả hê trước màn đánh ghen như trên phim khi Hân đã cùng Minh đến gặp Nhi, cô đã tát, hất nước vào mặt Nhi

Tập 32 Gạo nếp gạo tẻ mở đầu bằng cuộc gặp nhiều cảm xúc của Kiệt (Trung Dũng) với mối tình đầu là Phúc (Thùy Trang). Cả hai bồi hồi nhớ lại những chuyện xưa và bày tỏ với đối phương cuộc sống hiện tại.

Vợ chồng Kiệt - Hân: Tình cũ không rủ cũng tới

Phúc xin lỗi vì đã rời bỏ Kiệt, còn Kiệt hiểu được nỗi khổ của cô khi kết hôn với người đàn ông khác chỉ vì cần tiền trả nợ cho người cô. Kiệt cũng không che giấu Phúc chuyện mình đang phá sản, phải gây dựng lại từ đầu.

Sau khi gặp lại tình cũ, phần vì tủi cho mình vừa xót xa cho chuyện tình tan vỡ với Kiệt, Phúc đã trở về nhà ôm con gái khóc thầm. Còn Kiệt thì bồi hồi nhớ về những tháng ngày hạnh phúc bên ngời yêu cũ. Khi ấy, cả hai cùng chia sẻ với nhau một hộp cơm mà vẫn thấy ấm lòng.

Kiệt vô tình gặp lại người cũ.

Kiệt vô tình gặp lại người cũ.

Phúc nghẹn ngào nhớ về khoảng thời gian hạnh phúc bên Kiệt.

Phúc nghẹn ngào nhớ về khoảng thời gian hạnh phúc bên Kiệt.

Về phần Hân, cô liên tục nhận được những cuộc gọi, món quà đắt tiền từ tình cũ. Trong cuộc gặp gỡ, cả hai đã khơi lại những câu chuyện cũ. Đặc biệt Hùng (Quốc Trường) - người yêu cũ của Hân đã nhắc đến kỷ niệm đêm trước ngày Hân cưới. “Đêm đó thật sự là đêm khó quên đối với anh... Em có cảm thấy có lỗi với chồng?", đó là những câu hỏi khiến Hân bối rối. 

Hân bắt đầu mối quan hệ mập mờ với người yêu cũ.

Hân bắt đầu mối quan hệ mập mờ với người yêu cũ.

Ngoài ra, Hùng tiết lộ anh đã ly dị vợ vì vẫn nhớ tới Hân. Đồng thời anh tỏ thái độ mỉa mai khi biết Kiệt - chồng của Hân hiện chỉ là một người “bán ve chai”.

Hùng còn cho Hân biết đang là tổng giám đốc của một công ty địa ốc kinh doanh lời lãi tiền tỷ. Anh ngỏ lời mời Hân đến công ty của anh làm việc để giải khuây với mức lương hàng chục triệu đồng.

Hân và Minh thay mặt chị gái đên tận nơi dằn mặt cô nhân tình

Hân vô tình phát hiện ra chuyện anh rể ngoại tình qua một cuộc điện thoại của Minh. Cô nổi cơn thịnh nộ rồi còn rủ Minh cùng mình đi đánh ghen thay chị cả. Lần đầu tiên trong suốt 32 tập phim, sự xéo xắt của Hân phát huy tối đa tác dụng và cũng là lần đầu tiên cô nàng quá quắt này ghi điểm với khán giả. Trước mặt Nhi (Băng Di) - nhân tình của anh rể, Hân chẳng kiêng nể bất cứ thứ gì, cô lên lớp, dạy đời, mắng chửi.

Nhi còn ngang nhiên thách thức khi Hân nói lời phải trái: “Tôi đâu có giam, tôi cũng đâu có trói. Mấy người muốn bắt anh ấy đi, hay cấm anh ấy quay lại đây thì cứ tự nhiên”. Nhi cũng khẳng định sẽ không buông tay Công.

Khán giả được hả hê với màn đánh ghen của Hân.

Khán giả được hả hê với màn đánh ghen của Hân.

Kết thúc tập phim, Hân bất ngờ ra tay “trừng trị” cô nhân tình trơ trẽn của anh rể. Hân đã mạnh tay hất cốc nước và bạt tai Nhi, kèm theo lời cảnh cáo: “Nếu như lần sau cô còn dám phá hoại gia đình chị hai tôi, không chỉ tạt nước không đâu mà chuyện gì tôi cũng dám làm”. Đây có lẽ lần đầu một cô nàng ích kỷ, chỉ biết sống cho bản thân như Hân lại chủ động bảo vệ chị ruột của mình.

Nhi chỉ biết câm nín nghe tiếng Hân nói..

Nhi chỉ biết câm nín nghe tiếng Hân nói..

Cặp đôi Minh - Nhân ngày càng quấn quýt

Trong tập 32, cặp đôi Minh (Phương Hằng) - Nhân (Tuấn Phạm) mang tới cho khán giả bằng những phân đoạn hài hước, đáng yêu. Mặc dù "tình trong như đã", hai người vẫn nghĩ cách thử lòng nhau.

Về phía Minh, chỉ vì không cam lòng khi Nhân chỉ giới thiệu mình là bạn trước mặt người khác, Minh tìm đến chú Quang (Ngọc Thuận) để hỏi ý kiến. Chú Quang gợi ý rằng Minh nên tìm cách làm cho Nhân ghen.

Cô nàng nhanh chóng bày kế, giả vờ gặp gỡ một chàng trai khác để thu hút sự chú ý của Nhân. Kế hoạch của Minh đã diễn ra tốt đẹp, khi Nhân đã nắm tay cô công khai với mọi người rằng họ là một cặp.

Nhân đi khắp nơi để giới thiệu bạn gái.

Nhân đi khắp nơi để giới thiệu bạn gái.

Tập 32 kết thúc khi Nhi gọi điện cho Công, để Công tự khẳng định chắc nịch rằng dù có bị Nhi bỏ thì anh cũng nhất định không quay lại với Hương. Nghe lời anh rể, Hân tức lộn tiết mà chẳng thể làm được gì. Liệu với bản tính hiếu thắng của mình, Hân có để cho đôi "gian phu dâm phụ" này được yên ổn. Đón xem tập 33 Gạo Nếp Gạo Tẻ vào 20h ngày 18/7 trên kênh HTV2.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn