Buổi tối chỉ cần làm điều này sẽ trẻ ra 15 tuổi, luôn khỏe mạnh và da trắng hồng sau 1 tuần thực hiện

( PHUNUTODAY ) - Buổi tối chỉ cần làm điều này sẽ trẻ ra 15 tuổi, luôn khỏe mạnh và da trắng hồng sau 1 tuần thực hiện hãy áp dụng ngay.

Mát xoa da đầu và tóc trước khi đi ngủ

Trước khi đi ngủ bạn nên dùng tay vuốt ngược tóc làm nóng da đầu giúp việc lưu thông máu được tốt hơn, giúp cải thiện trí nhớ và loại bỏ những mệt mỏi hằng ngày. Ngoài ra nó còn giúp cho việc bảo vệ tóc và làm rụng tóc rất tốt.

thoi-quen
 

Uống 1 cốc nước 30 phút trước khi đi ngủ

Khi ngủ, máu có xu hướng chảy chậm lại, nếu độ nhớt máu tăng sẽ gây ra huyết khối. Lúc này uống một lượng nước lạnh vừa đủ có thể làm loãng máu và ngăn ngừa huyết khối.

Lúc tỉnh dậy vào nửa đêm

Chứng nhồi máu cơ tim và vỡ mạch máu não thường xảy ra vào khoảng 2h đêm, đặc biệt vào mùa hè cơ thể đổ nhiều mồ hôi hoặc khi bị tiêu chảy, nôn mửa. Nếu bạn tỉnh dậy vào lúc này đừng quên uống một ly nước sẽ giảm đáng kể nguy cơ bệnh tim và mạch máu não.

Không ăn quá no và tăng cường rau xanh

Bí quyết sống khỏe và trẻ lâu đầu tiên mà chị em cần biết, đó là chế độ ăn uống vào buổi tối. Bạn không nên ăn quá no, chỉ ăn vừa đủ và tăng cường rau xanh, hạn chế các đồ chiên xào, các loại thịt và đồ ăn nhiều chất béo.

Buổi tối là khoảng thời gian nghỉ ngơi của cơ thể, những hoạt động thể chất ít hơn rất nhiều so với ban ngày. Vì thế, nếu ăn quá no dạ dày của bạn sẽ phải làm việc vất vả, không được nghỉ ngơi dẫn đến các bệnh về tiêu hóa.

Mặt khác, lượng calo quá nhiều vào bữa tối sẽ không được giải phóng, do vận động ít hơn, dẫn đến tăng tích trữ mỡ thừa, ảnh hưởng nghiêm trọng tới vóc dáng của chị em. Không chỉ vậy, điều này còn làm tăng nhanh quá trình lão hóa, khiến bạn nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn