4 cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt yêu nhau "long trời lở đất" nhưng vẫn chia tay khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù cùng nắm tay nhau suốt một thời gian dài nhưng những cặp sao Việt này cuối cùng lại rời xa nhau khiến cho ai cũng tiếc nuối, bất ngờ.

1. Vợ chồng Thu Thủy

Tối 29/11, nữ ca sĩ Thu Thủy tiết lộ đã chia tay chồng đại gia sau 17 năm mặn nồng khi tham gia một chương trình của một trang tin điện tử. Bật khóc nức nở, Thu Thủy cho biết trong 3 năm sau kết hôn, cô đã rất nhiều lần cố gắng nhưng vẫn không thể giữ được trái tim ông xã.

Tình yêu của chồng với Thu Thủy sau khi kết hôn đã không còn mặn nồng nữa. Thu Thủy cho hay cô thà không có còn hơn có mà không còn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với nhau. Điều này khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối, vì cô và ông xã đã bên nhau được 13 năm trước khi chính thức tổ chức đám cưới vào năm 2014. Chặng đường yêu của họ đẹp đến nỗi khi xuất hiện tin đồn ly hôn, chẳng ai có thể tin đó là sự thật.

Vợ chồng Thu Thủy đã chia tay sau 17 năm mặn nồng.

Vợ chồng Thu Thủy đã chia tay sau 17 năm mặn nồng.

Theo đó, Thu Thủy và ông xã - Huỳnh Nhất Phương bắt đầu yêu nhau từ khi nữ ca sĩ mới tròn 18 tuổi. Trong suốt hơn 10 năm hẹn hò, tới năm 2014, Thu Thủy mới lần đầu tiết lộ về danh tính bạn trai và cuối tháng 10/2014, cả hai âm thầm tổ chức đám cưới với sự tham dự của bạn bè, người thân. Hiện tại, cả hai đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, quyết định chia tay sau gần 20 năm hẹn hò đã khiến công chúng vô cùng "sốc".

2. Khánh Thi - Chí Anh

Sau 10 năm yêu nhau, Khánh Thi và Chí Anh quyết định chia tay. Được biết, cặp đôi đã cùng nhau trải qua quãng thời gian khó khăn nhất khi mới theo đuổi nghệ thuật cho đến lúc thành danh, vì vậy, việc chia tay là cú "sốc" lớn cho khán giả Việt bởi ai cũng nghĩ rằng, Khánh Thi - Chí Anh sẽ có cái kết viên mãn.

Khánh Thi và Chí Anh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt với 10 năm hạnh phúc. Thế nhưng đến cuối cùng, cả hai vẫn quyết định chia tay.

Khánh Thi và Chí Anh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt với 10 năm hạnh phúc. Thế nhưng đến cuối cùng, cả hai vẫn quyết định chia tay.

Sau chia tay, Khánh Thi và Chí Anh vẫn gặp mặt nhau thường xuyên trên nhiều show truyền hình với vai trò giám khảo. Bỏ qua những ồn ào trong quá khứ, cả hai vẫn vui vẻ và thân thiết chia sẻ mọi câu chuyện đời tư mà không có bất cứ khoảng cách nào.

Hiện cả Khánh Thi và Chí Anh đều đã có gia đình. Công chúng nhiều lần bất ngờ khi thấy Chí Anh thân thiết với con trai của Khánh Thi - Phan Hiển. Trong các sự kiện hay chương trình của nhau, họ vẫn dành những lời khen có cánh. Cách ứng xử khiến Khánh Thi – Chí Anh nhận được lời chúc phúc, giúp showbiz phần nào bớt ồn ào và căng thẳng.

3. Hari Won và Tiến Đạt

Có thể nói chuyện chia tay của Hari Won và Tiến Đạt dù đã dừng lại từ lâu nhưng nó vẫn gây khá ồn ào trên mạng xã hội cho tới tận bây giờ. Quen nhau từ cuộc thi Bước Nhảy Xì Tin 2007, nhưng tới khi cặp đôi này tham dự Cuộc Đua Kỳ Thú 2013 thì Hari Won mới được đông đảo khán giả biết tới.

Thời Hari và Tiến Đạt khi còn yêu nhau.

Thời Hari và Tiến Đạt khi còn yêu nhau.

Thời điểm này Hari nhận được rất đông tình cảm yêu mến của khán giả, cũng chính Tiến Đạt là người luôn ở bên, ủng hộ Hari trên con đường tiến thân vào showbiz Việt. Không ít người đã mơ tới đám cưới viên mãn của cặp đôi đáng yêu này, thế nhưng bất ngờ vào cuối năm 2015, Hari chính thức tuyên bố chia tay người bạn trai 9 năm của mình.

Lập tức Hari bị hàng loạt khán giả chỉ trích, trách mắng trong thời điểm này, thế nhưng đỉnh điểm sự việc là sau 2 tuần công bố chia tay, Hari bị bắt gặp hẹn hò với Trấn Thành. Trải qua nhiều biến cố thăng trầm, giờ đây Hari và Trấn Thành đã chính thức trở thành vợ chồng. Và Đinh Tiến đạt hiện tại cũng đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp mới cưới.

4. Thảo Trang - Thanh Bình

Hơn 10 năm yêu nhau rồi trở thành vợ chồng và có một cô con gái xinh xắn nhưng cựu tuyển thủ Việt Nam - Thanh Bình và nữ diễn viên, người mẫu Thảo Trang vẫn quyết định chia tay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thảo Trang và Thanh Bình đã có với nhau một con gái trước khi quyết định chia tay.

Thảo Trang và Thanh Bình đã có với nhau một con gái trước khi quyết định chia tay.

Theo chia sẻ của Thảo Trang, cô và Thanh Bình không tìm được điểm chung trong cuộc sống hôn nhân nên mới quyết định đường ai nấy đi. Từ rất lâu, cả hai đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Chia tay là cách tốt nhất để giải thoát cho nhau. Người đẹp sinh năm 1987 cho rằng, chồng cũ là người tốt và cô sẽ trân trọng khoảng thời gian hạnh phúc từng có.

Mặc dù tuyên bố chia tay của cặp đôi gây ồn ào suốt một thời gian trên báo chí nhưng đến nay, cả hai đã có cuộc sống riêng và mọi chuyện cũng lắng xuống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn