Sau 2 năm ly hôn, Brad Pitt và Angelina Jolie bí mật gặp mặt nhau

( PHUNUTODAY ) - Có thông tin cho rằng cặp đôi đã gặp nhau để cải thiện mối quan hệ và trực tiếp trao đổi về cách nuôi dạy con cho tốt nhất hậu ly hôn.

Theo một nguồn tin mới tiết lộ, Brad Pitt và Angelina Jolie mới đây đã bí mật gặp mặt, đánh dấu lần đầu tiên họ ngồi chung, trao đổi trực tiếp và ôn hòa về những vướng mắc trong việc nuôi dạy các con sau ly hôn. Cuộc gặp gỡ được cho là diễn ra thành công, cặp diễn viên cùng nhau lên kế hoạch dựa theo phán quyết của tòa án.

 Brad Pitt và Angelina Jolie.

Brad Pitt và Angelina Jolie.

Angelina cho rằng đã tới lúc giải quyết mâu thuẫn trong đời sống riêng tư của họ, còn Brad cũng sẵn lòng hợp tác với vợ cũ. Họ đã thống nhất một số điểm để cải thiện cuộc sống cho sáu đứa con chung”, nguồn tin bí mật tiết lộ. Người này ghi nhận, đây là bước tiến lớn trong mối quan hệ của cặp ngôi sao và chắc chắn, họ sẽ còn gặp lại.

Kể từ khi Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016, cặp đôi đã trải qua cuộc chiến căng thẳng trong việc giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, theo một nguồn tin của trang ET vừa hé lộ, nữ diễn viên gần đây đã muốn làm hòa. Cô liên lạc với chồng cũ để cải thiện quan hệ của họ trong việc cùng nuôi con chung và thậm chí gặp mặt nhau.

"Brad và Angelina thật sự đã sắp xếp một buổi gặp bí mật tại nhà cô ấy. Đây là lần đầu tiên họ chung tay cùng nhau giải quyết vấn đề kể từ sau lần cả gia đình cùng trị liệu tâm lý. Buổi gặp gỡ của Brad và Angie đã đạt được kết quả thành công. Họ sẽ tuân theo kế hoạch trong những phiên tòa tới", nguồn tin cho biết.

"Angelina quyết định đã đến lúc giải quyết ổn thỏa mọi chuyện và Brad rất nhẹ lòng, sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của cô ấy", nguồn tin cho biết thêm. "Brad luôn cố gắng tạo sự hòa thuận trong quá trình phân chia quyền nuôi con, và giờ đây đã đến lúc họ có thể làm cho mọi chuyện yên lặng hơn vì các con của mình".

Từ ngày đệ đơn ly hôn vào năm 2016, Brad Pitt và Angelina Jolie không ngừng vướng vào mâu thuẫn trong vấn đề chăm sóc con. Hai tháng trước, tòa án yêu cầu Pitt dành nhiều thời gian hơn bên các con và Jolie phải hỗ trợ anh trong việc này. Nữ diễn viên Maleficent từng tố cáo chồng cũ không trợ cấp chi phí nuôi con trong hai năm qua. Song luật sư đại diện của Brad Pitt bác bỏ điều này, khẳng định anh chi 1,3 triệu USD cho sáu đứa trẻ.

Cặp đôi đã từng gây chiến với nhau vì quyền nuôi 6 người con.

Cặp đôi đã từng gây chiến với nhau vì quyền nuôi 6 người con.

Gần đây còn rộ lên tin đồn Angelina Jolie kết hôn bí mật với một tỷ phú người Anh. Tuy nhiên, nguồn tin của trang Gossip Cop khẳng định đây chỉ là tin đồn không đáng tin cậy do tờ tạp chí New Idea tung ra. Chưa có trang tin lớn nào đăng tải thông tin này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn