Nghi vấn Triệu Vy bỏ trốn cùng chồng đại gia sau lùm xùm lừa đảo?

( PHUNUTODAY ) - 4 công ty ở Bắc Kinh của Triệu Vy được chuyển đi với lý do "sửa sang lại văn phòng làm việc".

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc truyền tay nhau một clip ngắn ghi lại cảnh 4 công ty của “Én nhỏ” Triệu Vy đặt tại khu Triều Dương, Bắc Kinh đang được gấp rút thu dọn để rời đi. Điều này làm dấy lên nghi vấn Triệu Vy và chồng tỷ phú Huỳnh Hữu Long đang có ý định “cao chạy xa bay”.

trieu-vy 1

 Bên trong văn phòng công ty của Triệu Vy tại Bắc Kinh

Phóng viên đã trực tiếp xuống hiện trường ghi nhận bên ngoài các công ty của Triệu Vy có dán dòng chữ: "Công ty đang sửa chữa". Ngoài ra, có rất nhiều công nhân đang làm việc bên trong dùng giấy báo dán lên các bức tường kính, ngăn không cho người ngoài nhìn vào. Thấy phóng viên đang chụp ảnh và tác nghiệp, có công nhân tiến đến và nói: “Anh đừng hỏi gì cả. Mà có hỏi thì cũng đừng viết linh tinh”. Ngay sau khi các thông tin này được đăng tải, hàng loạt nghi vấn và chỉ trích lại nổ ra hướng về phía Triệu Vy.

Trước những đồn đoán không hay, Triệu Vy bức xúc trên trang cá nhân: “Chẳng lẽ chúng tôi không được sửa sang lại văn phòng làm việc để các nhân viên có môi trường làm việc tốt hơn sao? Công việc sửa sang đã được tiến hành cả nửa năm nay rồi, nhưng các công nhân đều phải làm buổi tối để tránh gây tiếng ồn. Nhưng vì không muốn để nhân viên làm việc trong môi trường bụi bẩn nên tạm thời chuyển văn phòng đi nơi khác đợi sửa sang xong, điều này có gì sai sao?”.

trieu-vy 2

 Triệu Vy liên tục gặp nhiều chuyện lùm xùm thời gian gần đây

Trước đó, tháng 11 vừa qua, vợ chồng Triệu Vy từng bị phạt hành chính hơn 2 tỷ đồng và bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm vì gian lận thương mại. Sự việc đã khiến Triệu Vy hứng chịu nhiều dư luận không tốt. Mới đây, tỷ phú Huỳnh Hữu Long đã phải lên tiếng bảo vệ vợ trước búa rìu dư luận và cho rằng, rất nhiều chuyện kinh doanh, bản thân Triệu Vy không hề hay biết và sự việc vừa qua là do anh thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, quá tự tin  chứ không hề có ý định cố tình vi phạm pháp luật.

Không chỉ vậy, tỷ phú Jack Ma cũng lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của ông với Triệu Vy. Theo ông chủ tập đoàn Alibaba, ông và Triệu Vy không thân thiết như báo chí đã đưa tin mà chỉ gặp Triệu Vy chưa đến 10 lần trong khoảng 2, 3 năm trở lại đây. Ông cũng nghi ngờ có người đứng đằng sau giật dây để thổi phồng mối quan hệ của hai người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn