Tình bạn bền chặt gần 20 năm của Mỹ Tâm - Hồng Ngọc khiến khán giả ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Trở thành bạn bè từ thuở mới bước chân vào nghề, đến giờ dù có bận rộn với cuộc sống riêng nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự quan tâm thân thiết.

Mỹ Tâm và Hồng Ngọc là đôi bạn thân từ đời thường đến sân khấu hiếm có của showbiz Việt. Gần 20 năm trước, cả hai chỉ mới là những cô gái vừa chập chững bước chân vào showbiz. Hiện nay, Hồng Ngọc đã định cư tại Mỹ cùng gia đình, còn Mỹ Tâm vẫn còn “độc thân, vui tính” nhưng lại sở hữu một sự nghiệp ca hát khá thành công. Thế nhưng con đường đi của cả hai không hề làm phai mờ tình bạn thân thiết năm nào.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Hồng Ngọc gây chú ý khi chia sẻ tình bạn kéo dài hơn 20 năm với ca sĩ Mỹ Tâm. Giọng ca Mắt nai cha cha cha viết: "Ngày ấy và bây giờ. 20 năm có gì thay đổi". Đính kèm chia sẻ, Hồng Ngọc còn đăng tải hình ảnh so sánh bộ đôi thời mới vào nghề và hiện tại khiến ai nấy không khỏi thích thú. So với thời điểm ấy, ở hiện tại cả hai vẫn giữ được nét trẻ trung.

Hình ảnh được Hồng Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh được Hồng Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm quen nhau từ những năm cuối của thập niên 1990 khi Mỹ Tâm mới gia nhập Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP HCM và chưa có tên tuổi trong làng giải trí. Hồng Ngọc lúc đó đã là ca sĩ chính của đoàn. Cả hai cùng nhau lưu diễn nhiều nơi trên khắp cả nước. 

có thời gian, Mỹ Tâm và Hồng Ngọc là hai cái tên nhẵn mặt oanh trong nhiều chương trình ca nhạc trong nước. Trải qua nhiều năm, cuộc sống của cả hai có nhiều thay đổi. Dù bận rộn với cuộc sống riêng nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự quan tâm thân thiết và hợp tác chung trong nhiều sự kiện.

my-tam-va-hong-ngoc6
bestie-a-my-tam-hong-ngoc-8-20160928122616
Những hình ảnh thân thiết của Mỹ Tâm và Hồng Ngọc.

Những hình ảnh thân thiết của Mỹ Tâm và Hồng Ngọc.

Tình bạn đẹp và bền bỉ suốt nhiều năm của Mỹ Tâm và Hồng Ngọc hẳn sẽ khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn