Bất ngờ trước lý do Bình An không muốn bạn gái Phương Nga đăng quang Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Theo lời người thân của Bình An, nam diễn viên từng thực lòng không muốn Phương Nga đăng quang ngôi Hoa hậu.

 Sau thời gian dài phủ nhận, diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga đã chính thức công bố hẹn hò vào ngày hôm qua (14/2).

Empty

Bình An xác nhận hẹn hò đúng ngày Lễ Tình nhân ngay tại Facebook cá nhân

Sau ngày cặp trai tài gái sắc công khai tình cảm, chia sẻ của một người thân thiết với nam diễn viên sinh năm 1993 về cặp đôi trong khoảng thời gian Phương Nga dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã gây chú ý với công chúng. Thật bất ngờ khi theo tiết lộ của người này, Bình An từng không muốn người yêu mình… đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu số 1 Việt Nam.

binh-an-phuong-nga4

Bình An từng không muốn người yêu lên ngôi Hoa hậu

Cụ thể, người thân của diễn viên Bình An chia sẻ: "Hôm nay ông cháu Bình An bật mí cái bí mật mà cả làng đã biết từ hồi Hoa hậu Việt Nam. Nhớ hôm chung kết phía Bắc ở Cửa Lò, tự dưng thấy ông cháu ào ra chào: Con chào chú! Mày đi đâu đây? Con đi xem ha ha. Ơ, rảnh nhỉ có thời gian đi xem Hoa hậu á? Vâng! - Xong, vào chung kết tại Sài Gòn, nó lại bảo, "con tiết lộ với chú là bạn gái con thi Hoa hậu, nhưng thực lòng con không muốn cô ấy đăng quang. Con đố chú bạn gái con là ai? Là con bé.....! Không, chú nghĩ gì mà con yêu gout sến thế, con trẻ mà nên là gout cũng phải khác cơ. Thôi mày nói luôn đi, tao nghĩ nhọc lắm. Thôi, con không muốn ồn ào khi cô ấy đang thi, thi xong con sẽ nói. Và nó cũng nuốt lời luôn đó, hôm nay "con  sẽ nói" là nói cho cả làng biết luôn chứ có phải nói cho chú đâu".

Được biết Bình An và Phương Nga quyết định công khai vì thấy đây là thời điểm tốt đẹp và phù hợp. Nam diễn viên khẳng định: "Hai đứa quen biết nhau đã lâu và cảm thấy rất hiểu nhau. Chúng tôi nghiêm túc với mối quan hệ này, nên mượn ngày 14/2 để bày tỏ”.

Empty

Valentine lãng mạn của cặp đôi mới công khai

Bình An và Á hậu Phương Nga quen nhau khi chàng đã là diễn viên có tiếng trong lòng giới trẻ còn nàng vẫn là một nữ sinh bình thường. Cặp đôi dính tin đồn hẹn hò ngay sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Từ bức ảnh nam diễn viên ngồi dưới hàng ghế khán giả trong đêm chung kết, cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra cả hai mặc đồ đôi, check in cùng một địa điểm,… 

Empty

Bình An đến xem chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng mẹ nuôi, đặt ra nghi vấn anh đến ủng hộ bạn gái Phương Nga

binh-an-phuong-nga5

Bằng chứng hẹn hò của cặp đôi do cư dân mạng tìm được

Thời điểm đó, cả hai đều né tránh trả lời câu hỏi về  chuyện tình cảm, dù Bình An từng không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận thông tin yêu nàng Á hậu 22 tuổi trong một cuộc phỏng vấn đầu tháng 10/2018. Theo anh, mình và bạn gái rất hiểu nhau và anh “chết” nụ cười của cô ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn