Chị dâu Bảo Thy tiết lộ chồng đại gia muốn cô "3 đứa mới nghỉ" và khoe cuộc sống sang chảnh thế này

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Trang Pilla khoe bụng bầu tháng thứ 8 khi con gái đầu được hơn một tuổi. Du sắp tới thời kỳ "vượt cạn" nhưng vẻ đẹp rạng ngời khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trước khi bén duyên với anh trai Bảo Thy, Trang Pilla (tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994 tại TP.HCM) đã là một hotgirl đình đám Hà thành, từng làm người mẫu ảnh và đạt danh hiệu Á khôi 3 cuộc thi "Duyên dáng doanh nhân Việt 2016". Tuy nhiên, đến sau khi chính thức lập gia đình, nhiều người lại biết đến cô hơn với danh xưng "chị dâu Bảo Thy".

Tháng 1/2018, Trang Pilla hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên là bé Son. Đến tháng 1/2019, nhân dịp sinh nhật con gái tròn 1 tuổi, Á khôi doanh nhân 25 tuổi lại gây sốc khi tiết lộ đang mang thai một bé trai được 5 tháng. Bà xã của anh trai Bảo Thy khiến nhiều chị em ngưỡng mộ với nhan sắc nổi bật dù đang mang thai tuần thứ 21.

chị dâu Bảo Thy mang thang tháng thứ 8 đẹp rạng ngời

chị dâu Bảo Thy mang thang tháng thứ 8 đẹp rạng ngời

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, người đẹp sinh năm 1994 lần đầu tiết lộ những thông tin xoay quanh chuyện "bầu gấp" và bí quyết làm đẹp khi mang bầu.

Mới sinh con đầu lòng chưa lâu, chị lại lần thứ 2 mang bầu khiến nhiều người bất ngờ. Việc này có nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng? Tuy con gái mới hơn 1 tuổi thôi thì Trang đã mang bầu lần 2 nhưng mọi chuyện hoàn toàn nằm trong dự định.

Cuộc sống sang chảnh của hot girl Trang pill và Thế Bảo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Cuộc sống sang chảnh của hot girl Trang pill và Thế Bảo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Cuộc sống của gia đình hai vợ chồng Trang khi có thêm thành viên mới vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều. Thêm nữa là vì cả hai bên gia đình nội ngoại đều thích có nhiều cháu nên hai đứa đã quyết định lên tiếp kế hoạch sinh em bé ngay khi bé đầu tròn 1 tuổi.

Lúc biết tin mang bầu lần 2, cảm xúc của Trang và ông xã là rất vui và hạnh phúc. Nếu nói đúng ra, cảm xúc thậm chí có phần mãnh liệt hơn lúc có bé đầu. Vì khi có bé đầu lúc đó Trang còn bỡ ngỡ, trong niềm vui có chút lo lắng, chưa biết mọi thứ sẽ như thế nào, mình có chăm con tốt được hay không, có làm đủ bổn phận của người mẹ hay không.

Bảo Thy vui vẻ khỏe ảnh chụp chung với chị dâu và anh trai

Bảo Thy vui vẻ khỏe ảnh chụp chung với chị dâu và anh trai

Nhưng đến giờ phút này khi bé đầu đã được 1 tuổi, trải qua một thời gian dài chăm con, Trang cảm nhận rõ được niềm vui và hạnh phúc gia đình tăng lên khi có con là như thế nào. Vì thế khi biết tin có bé thứ 2 hai vợ chồng rất hạnh phúc và mong chờ từng ngày đến lúc con chào đời.

Trang nghĩ lý do chính là bởi chế độ ăn uống khi mang bầu. Từ khi biết mình có thai, Trang hạn chế ăn tinh bột, thay vào đó chỉ ăn nhiều thịt, trứng, sữa, rau củ và trái cây. Quan trọng nhất là Trang không để ăn quá no mà chia thành nhiều lần ăn trong ngày.

Cặp đôi luôn thể hiện những bức hình gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội

Cặp đôi luôn thể hiện những bức hình gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội

Lần 2 làm mẹ, trông chị vẫn xinh đẹp quá, đặc biệt là làn da trắng không tì vết. Chị dưỡng da thế nào và làm sao để tránh bị nám, sạm, mụn hay rạn cho thay đổi nội tiết?

Mặc dù mang thai nhưng Trang rất chăm đi spa để chăm sóc da kết hợp với sử dụng các sản phẩm dưỡng da tại nhà. Đương nhiên, Trang luôn chọn những liệu trình, sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, biết rõ nguồn gốc xuất xứ nên cực kì yên tâm về chất lượng.

Trang nghĩ việc trang điểm khi mang thai không gây ảnh hưởng gì cả, quan trọng là biết cách lựa chọn mỹ phẩm phù hợp và an toàn cho bầu. Bản thân Trang khi mang bầu vẫn trang điểm nhẹ nhàng.

Trang Pilla trong chiếc xe hơi sang chảnh của gia đình

Trang Pilla trong chiếc xe hơi sang chảnh của gia đình

Ông xã Trang là kiểu người rất hay dùng những từ ngữ, hoặc những câu nói đùa trêu vợ để làm cho vợ vui. Câu mà Trang thường hay được nghe nhất là: "Công nhận vợ có bầu đẹp ra đó nha, da dẻ đẹp như gái 18, xong đứa này cho chồng thêm đứa nữa, 3 đứa rồi nghỉ". Vì tính anh hay giỡn đùa trêu cho Trang cười nên không biết anh nói thật hay không nữa. 

Bình thường dù Trang lúc có bầu hay không có bầu thì ông xã vẫn luôn quan tâm chăm sóc mỗi ngày. Chẳng hạn như ngày nào nhà cũng nấu cơm đầy đủ nhưng anh luôn hỏi mình có đang thèm món gì hay thích món gì không để đưa mình đi ra ngoài ăn. Rồi có thời gian rãnh là đưa mình đi du lịch ở nơi nào mình thích. Ông xã lúc nào cũng muốn mình được vui vẻ thoải mái nhất, đặc biệt trong thời gian mang bầu còn chu đáo hơn bình thường nữa.

Hot girt Trang Pilla trong tiệc sinh nhật được chồng tổ chức

Hot girt Trang Pilla trong tiệc sinh nhật được chồng tổ chức

Ở lần mang bầu thứ 2 này tâm lý của Trang thật sự thoải mái hơn rất nhiều vì đã có kinh nghiệm nuôi bé đầu hơn 1 năm. Trang may mắn vì có nhiều người thân như bà ngoại, mẹ ruột và mẹ chồng chỉ dạy những kinh nghiệm nuôi con nên bản thân giờ đã tự tin rằng mình chăm bé khá tốt.

Có duy nhất việc làm sao để có nhiều sữa mẹ hơn cho con thì với bé thứ 2 này, Trang đã rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn so với lần đầu tiên. Vì lần đầu còn bỡ ngỡ và kèm theo áp lực tâm lý nên Trang chưa biết cách để có thể đảm bảo 100% sữa mẹ cho con, khiến bé phải dùng hỗ trợ thêm sữa ngoài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn