Xem sao chiếu mạng và hạn năm 2019 của tuổi Quý Mùi 2003

( PHUNUTODAY ) - Xem sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2019 cho người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 để biết năm Kỷ Hợi này gia chủ phạm sao gì và cách hóa giải sao hạn ra sao.

Vận hạn nam tuổi Quý Mùi khi phạm sao Thái Âm năm 2019

Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hạnh thông vào tháng 9. Tuy nhiên tháng 11 âm lịch kỵ sinh đẻ cho Nữ giới hay bịnh hoạn Nam giới. Bởi vì, sao này cửu kiết thập nhứt ác.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Thái Âm chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao này, mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái : “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

tu-vi-2018-tuoi-quy-mui-nu-mang

 Thông tin chi tiết tuổi Quý Mùi 2003 Nữ mạng

Tuổi Quý Mùi 2003 Nữ mạng mệnh Dương Liễu Mộc, thì năm 2019 là 17 tuổi và bị sao Thái Bạch chiếu mệnh, hạn Thiên La và vận niên Kê Giáp Viên.

Sao Thái Bạch là sao xấu, nếu bị sao này chiếu mệnh thì trong việc kinh doanh nên cẩn thận bởi có tiểu nhân quấy phá dẫn đến hao tài tốn của.

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Vận niên Kê Giáp Viên là hình tượng Gà được thả vào trong vườn. Báo hiệu một năm thành công và no đủ. Có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khoẻ tốt, tránh sông nước, cầu phà. Cho vay nợ khó đòi, nên làm phúc giúp đỡ cho người khác. Nên chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Có bạn khác giới đang muốn lợi dụng.

80a45ec7-e0d4-4a96-b243-b34af0a32080

Cách cúng sao giải hạn năm 2019

Theo tập tục truyền thống, để cúng sao giải hạn, mỗi tháng vào đúng ngày sao chiếu mạng giáng trần, chuẩn bị đầy đủ bài vị, đèn nến, mâm lễ đơn giản đặt đúng hướng để hành lễ.

Cách cúng sao Thái Bạch: Vào ngày rằm hàng tháng thì làm lễ cúng lúc 19 đến 21 giờ, thắp 8 ngọn đèn và lạy 8 lạy về hướng Tây, khi cúng thì bài vị có màu trắng viết : “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”.

Ngoài cách truyền thống trên, hiện nay vào đầu năm mới ở các chùa đều có khoa cúng lễ Cầu an, hay còn gọi là lễ cúng sao Hội mà cách gọi chính thức ở chùa là “Lễ Dược Sư nhương tinh giải hạn”. Đây là lễ cầu an đầu năm ở các chùa nhưng mọi người thường cúng sao giải hạn cho cả năm ở khóa lễ này luôn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn