Tránh ngay những kiểu trang phục, phụ kiện này nếu không muốn trở thành "tâm điểm" khi đi đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Có muôn vàn món thời trang để bạn chọn xúng xính đi dự tiệc cưới, vì vậy đừng diện những kiểu trang phục, phụ kiện có thể đẩy bạn vào tình huống kém duyên dưới đây nhé.

1. Diện cả set đồ trắng muốt

Hầu hết mọi trường hợp, cô dâu luôn là người diện váy cưới màu trắng và đây là lý do, trang phục mang gam màu tinh khôi này luôn nằm trong danh sách "hạn chế" đối với khách mời đến dự đám cưới. Nếu yêu thích những gam màu nhẹ nhàng, bạn có thể diện váy áo màu pastel hay những gam màu trung tính như be nhạt, ghi xám chứ đừng nên thiếu duyên dáng tới mức diện cả một cây đồ trắng tinh tươm bởi khả năng cao trong một chiếc đầm trắng, khả năng bị lẫn lộn với cô dâu là rất cao. Bạn không được phép để điều này xảy ra nên dù bộ trang phục có đẹp thế nào. 

Tuy nhiên vẫn có những ngoại lệ, nếu dress code (quy tắc ăn mặc) của đám cưới bạn sẽ tham dự là trang phục màu trắng, bạn hoàn toàn có thể lên đồ với gam màu trong trẻo, nhã nhặn và sang trọng hết nấc này.

d1-15557253186591322834124

2. Diện quần nhưng mix như thể đi dạo phố

Lựa chọn sự khác biệt với những quý cô thường xúng xính váy vóc mà chọn diện lên mình quần dài. Tuy nhiên, đừng mix&match như thể bạn đang thong dong dạo phố với những công thức như áo phông – quần jeans, áo hai dây – quần culottes hay thậm chí áo sơ mi đứng đắn - quần jeans bụi bặm cũng không được khuyến khích… Thay vì thế, áo sơ mi/blouse kết hợp với quần âu, khaki, jeans đen/trắng ống đứng hoặc ống rộng... sẽ là lựa chọn thanh lịch tuyệt đối.

d-15557253045951172022082

3. Diện cả cây đen cũng không được khuyến khích

Đối với một đám cưới chính là niềm vui và sự may mắn, vậy nên sẽ thật kém tinh tế nếu bạn chưng diện cả set đồ tuyền một màu đen u ám bước vào không gian vui tươi, nhộn nhịp ấy. Và trong trường hợp muốn hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, những gam màu trung tính như: be, nâu, ghi xám…, hay những gam màu pastel nhã nhặn đều có thể đáp ứng được nguyện vọng của bạn chứ không nhất thiết phải nhờ cậy đến những set đồ toàn màu đen.

photo-5-15557251154412132184702

4. Váy quá xuề xòa

Váy luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi dự tiệc cưới nhờ vẻ ngoài nữ tính, sang trọng; tuy nhiên, không phải tất cả mọi kiểu váy trên đời đều là lựa chọn sáng suốt để bạn chưng diện đi đám cưới. Có thể kể đến một vài cái tên mà bạn tốt nhất đừng nên diện như: váy t-shirt, váy hai dây mỏng tang hay váy ngắn cũn cỡn… bởi tất cả hoặc là hơi hở hang, hoặc là quá xuề xòa để diện đến hoàn cảnh đầy trang trọng như tiệc cưới.

photo-8-1555725115450304176974

5. Mang theo một đôi giày bệt

Nếu tham dự đầy đủ lễ cưới từ sáng đến chiều, mang giày cao gót cả ngày có thể khiến bạn khó chịu. Hãy gói một đôi búp bê hay sandal trong túi để thay đổi vào lúc nghỉ ngơi hay khi ăn tiệc.

trang-phuc-du-dam-cuoi-4

Tham dự nhiều đám cưới liên tiếp có thể tốn kém, đặc biệt nếu mỗi sự kiện đòi hỏi dress code khác nhau. Một cách tuyệt vời để tránh phá vỡ ngân sách là chọn một trang phục dự đám cưới mang phong cách đa năng.

Bạn có thể làm mới chúng cho mỗi đám cưới bằng cách mang phụ kiện khác nhau như: túi, mũ, giày dép và đồ trang sức. Phụ kiện là một cách tuyệt vời để cập nhật và kết hợp những xu hướng mới nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn