Hà Hồ - Kim Lý tận hưởng bữa tối ngọt ngào tại căn hộ cao cấp ở Toronto

( PHUNUTODAY ) - Dù đang đi lưu diễn kết hợp du lịch xa nhưng Hà Hồ và Kim Lý vẫn biết cách tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Trên instagram cá nhân, Hà Hồ tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng chuyến du lịch bình yên và lãng mạn bên người yêu điển trai. "Nữ hoàng giải trí" cho biết, bản thân đang tận hưởng bữa tối trong không gian sang trọng của căn hộ penthouse tại Toronto. Đây là nhà một người bạn chung của Kim Lý và Hà Hồ. Cặp đôi được mời ở lại đây và điều này khiến Hà Hồ rất thích thú. Cô liên tục dùng điện thoại quay hình lại không gian của penthouse này. Trong khung hình của Hà Hồ, liên tục dính hình ảnh của Kim Lý dù khá xa.

Empty
Hình ảnh Kim Lý lọt vào khung hình của Hà Hồ.

Hình ảnh Kim Lý lọt vào khung hình của Hà Hồ.

Empty
Empty
Không gian căn hộ penthouse và bữa tối lãng mạn được Hà Hồ khoe.

Không gian căn hộ penthouse và bữa tối lãng mạn được Hà Hồ khoe.

Với những hình ảnh này đã làm thoả mãn sự tò mò của công chúng về cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi trong đời thực.

Trong khi đó hôm qua, Hà Hồ vừa khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ những hình ảnh Kim Lý làm phù rể trong đám cưới của một người bạn chung ở Canada. Ai nấy đều mong đợi đến giây phút nhân vật chính trong hôn lễ sẽ là Hà Hồ và Kim Lý.

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chia sẻ: "Lần đầu đi dự đám cưới ở Mỹ. Lát xem bạn nam làm phù rể thế nào". Được biết, trong hôn lễ này, bạn trai Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm phù rể. Tại đây, Kim Lý mặc vest bảnh bao, nam tính. Hồ Ngọc Hà cũng khen ngợi bạn trai là "thanh niên nghiêm túc".

Empty
Hình ảnh được Hà Hồ chia sẻ khi cũng Kim Lý đi dự đám cưới.

Hình ảnh được Hà Hồ chia sẻ khi cũng Kim Lý đi dự đám cưới.

Từ khi công khai tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "dính như sam" cả ở sự kiện lẫn đời thường. Không những vậy, cả hai còn hỗ trợ nhau trong việc kinh doanh. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và bạn trai còn thực hiện bộ ảnh tình cảm làm rộ lên tin đồn cặp đôi sắp tổ chức đám cưới. Nhưng nữ ca sĩ đã phủ nhận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn