Ngọc Sơn bất ngờ nói về việc "yêu thầm" Như Quỳnh và tiết lộ chuyện làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Trở lại sau chuyến lưu diễn ở Châu Âu, Ngọc Sơn đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Như Quỳnh và ý định lập gia đình.

Thời gian qua, tin đồn đám cưới Ngọc Sơn và Như Quỳnh sẽ diễn ra vào cuối năm khiến dư luận xôn xao. Cả hai người trong cuộc đã phải cùng lên tiếng đính chính là sự việc này. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Ngọc Sơn đang có chuyến lưu diễn ở châu Âu nên không thể giải đáp tận tình được.

Mới đây, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài, "ông hoàng nhạc sến" cũng dành thời gian giải đáp một số thắc mắc của giới truyền thông về những nghi vấn thời gian qua. Theo đó, Ngọc Sơn thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân bằng một văn bản và được diện nam ca sĩ cũng cấp cho báo chí.

S2

Về việc từng thừa nhận "yêu thầm" Như Quỳnh, Ngọc Sơn cho biết: "Đó đã là chuyện từ rất lâu rồi, khi ấy Như Quỳnh mới vào nghề và tôi thì còn trẻ. Bản thân tôi cảm mến Như Quỳnh vì nhiều điều bởi không chỉ là thần tượng cô còn có tài năng, dịu dàng, sống tâm đức.

Điều tôi quý nhất ở Như Quỳnh là sự tình cảm, chân thành mà cô ấy dành cho tất cả mọi người. Như Quỳnh thực sự là một người con gái "rất Việt Nam", luôn chu đáo, nhẹ nhàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tình cảm là một chuyện còn có duyên phận để đến với nhau hay không lại là chuyện khác. Tôi luôn trân trọng Như Quỳnh.

Hiện tại chúng tôi vẫn là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết và chắc mọi người sẽ hiểu được sự đáng quý và chân thành trong mối quan hệ này".

20180203-ngoc-son-lan-dau-tho-lo-tinh-cam-voi-nhu-quynh-1-1540437652403648103227

Với tin đồn cưới xin gây xôn xao showbiz Việt, Ngọc Sơn chia sẻ: "Tôi thực sự rất bất ngờ nhưng cũng cảm ơn mọi người đã dành nhiều tình cảm cho mình và Như Quỳnh.

Nhiều năm qua, chuyện tình yêu của tôi luôn khiến đại gia đình bận lòng và tôi luôn cảm thấy áy náy về chuyện đó.

Tôi khẳng định mình không hề có ý định cô đơn cả đời dù bên cạnh đã có đại gia đình, có người thân, bạn bè và các em học trò. Tôi luôn mở lòng với những người xung quanh, bất kể thân phận hay hoàn cảnh, chỉ là duyên vẫn chưa tới nên đã khiến mọi người đợi lâu.

Bản thân tôi cũng không có bất kỳ một hình mẫu lý tưởng nào cả, chỉ cần có sự rung động, đồng cảm của 2 tâm hồn và đủ duyên phận để bên nhau dài lâu mà thôi".

ngoc-son-khang-dinh-khong-can-phai-muon-bang-khen-giao-su-am-nhac-de-pr-ngoc-son-phunutodayvn-1-0933-1503366876-width500height373-1512701781911-0-0-310-500-crop-1512701784423

Giải đáp câu hỏi có ý định sẽ lập gia đình trong tương lai, nam ca sĩ "ông Hoàng nhạc sến" tâm sự: "Tôi biết không thể lấy lý do say mê với âm nhạc và dành nhiều tình cảm cho đại gia đình để trì hoãn cho chuyện chung thân đại sự.

Mẹ tôi dù hiểu được sự say mê nghệ thuật của con và những mối dây liên kết mạnh mẽ giữa tôi và đại gia đình trong suốt những năm tháng qua nhưng cũng vẫn mong muốn tôi có một gia đình nhỏ của riêng mình.

Tôi nghĩ rằng mình không nên để mẹ buồn nữa và sẽ mở lòng nhiều hơn. Tuy vậy, duyên phận là do trời định. Nếu như người ấy xuất hiện, tôi sẵn sàng san sẻ thời gian cho âm nhạc, không vùi đầu vào công việc nữa để dành cho người ấy sự quan tâm xứng đáng.

Cuối cùng, tôi khẳng định, nếu như gặp gỡ ai đó có duyên, có quyết định gắn bó tôi sẽ làm đám cưới, sẽ có một cuộc hôn nhân chứ không thể chỉ đơn giản bên nhau".

img2527-15398603802991185625758

Trước đó, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn ca sĩ Như Quỳnh và Ngọc Sơn sắp kết hôn. Theo tin đồn này, gia đình của hai người đã gặp gỡ nhau bàn chuyện đám cưới. Tuy nhiên sau đó, người trong cuộc cho biết đoa chỉ là tin đồn thất thiệt.

Từng chia sẻ với báo chí, Như Quỳnh cho hay: "Tôi ái mộ Ngọc Sơn từ khi còn là một cô bé, bé tí ti thôi. Lúc đó Như Quỳnh rất nghèo, không có đủ điều kiện để xem Ngọc Sơn trình diễn, chỉ ao ước làm sao để có thể một lần tận mắt chứng kiến người thần tượng mà mình từng ái mộ.

Đối với Như Quỳnh, anh Ngọc Sơn như một thần đồng, anh có nhiều điều đặc biệt, táo bạo, cách trình diễn cực kỳ xuất sắc. Thời gian ấy, Như Quỳnh thậm chí còn ước phải chi mình là con trai thì cũng sẽ bắt chước giống như anh Ngọc Sơn vậy".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn