Dương Cẩm Lynh ly hôn chồng sau 3 năm gắn bó, ra đi hai bàn tay trắng

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên "Mặt nạ máu" xác nhận đã chấm dứt mối quan hệ với với ông xã vì những bất đồng không thể hóa giải, cùng con trai ra đi hai bàn tay trắng.

Mới đây, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh xác nhận đã chia tay với ông xã sau nhiều năm chung sống. Nữ diễn viên cùng con trai dọn ra ngoài sống, cô ra đi hai bàn tay trắng. Hiện tại cô vừa đi làm, vừa chăm sóc con nhỏ. 

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó cô và chồng luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên con trai hơn 1 tuổi khiến nhiều người ghen tỵ.

Dương Cẩm Lynh và ông xã.

Dương Cẩm Lynh và ông xã.

Nữ diễn viên phim "Mặt nạ máu" cho hay sự việc đã xảy ra cách đây khoảng 3 tháng. Nguyên nhân cô và chồng đi đến quyết định chia tay là do không thể dung hòa những bất đồng quan điểm trong cuộc sống hôn nhân. Cô cũng khẳng định, không có chuyện vợ chồng mình chia tay vì người thứ 3.

Trước khi chia tay, cả hai đã cho nhau thời gian, cùng ngồi suy nghĩ lại về bất đồng nhưng không dung hòa được.

"Sau khi chia tay chồng, tôi gặp khá nhiều khó khăn về tài chính. Khi làm mẹ đơn thân có rất nhiều điều cần lo lắng.Tôi nghĩ đến con mình nhiều hơn, phải sắp xếp lại cuộc sống và tính toán kỹ lưỡng hơn. Con trai tôi còn nhỏ nhưng cũng không tránh khỏi bị những ảnh hưởng tâm lý vì chuyện này. Cháu đã bắt đầu đi học trong một môi trường mới nên cũng đã vui vẻ hơn rất nhiều", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

DSJ_5377

Sau khi chia tay chồng, Dương Cẩm Lynh cùng con trai dọn về ở tại một tòa nhà chung cư sống. Cô luôn tự tay chăm sóc con trai khi có thể. Những lúc bận rộn, ông ngoại bé cùng bảo mẫu sẽ thay cô chăm sóc con.

Khi được hỏi chồng có chu cấp việc nuôi con hay không, người đẹp điện ảnh tiết lộ cô là người lo phần sinh hoạt, còn chồng là người lo phần học tập cho con trai. Cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt vì con trai. Chồng nữ diễn viên vẫn thường xuyên gặp con trai vào cuối tuần khi rảnh rỗi.

Gia đình hạnh phúc của Dương Cẩm Lynh.

Gia đình hạnh phúc của Dương Cẩm Lynh.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982. Cô cũng là một MC, từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh năm 1999. Sau khi tốt nghiệp cấp ba ở quê nhà Đồng Nai, Dương Cẩm Lynh sang Mỹ du học ngành Quản trị Kinh doanh tại Texas. Thời gian du học, cô giành nhiều giải thưởng như Miss Áo dài Texas, Top 10 Miss Việt Nam USA 2006… Khi trở về Việt Nam, cô gắn bó với nghiệp diễn xuất bắt đầu từ vai đầu tay trong phim truyền hình "Sóng đời".

Năm 2017, cô liên tục xuất hiện trên mặt báo khi trở thành diễn viên trong phim "Mặt nạ máu". Tranh cãi ồn ào với Tina Tình cùng việc có con với nhà sản xuất phim trước khi làm đám cưới cũng liên tục khiến người ta phải nhắc tới cô.

Cùng thời điểm đó, Dương Cẩm Lynh cũng bị nhiều người chỉ trích khi cho rằng cô là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của chồng với vợ cũ. Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên phim "Thạch Sanh" đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. Cô chia sẻ mình quen chồng đã lâu nhưng chỉ nảy sinh tình cảm sau khi anh đã hoàn toàn chấm dứt với người cũ.

tinngan0923522257426615-15366587953961830343030

Ông xã của Dương Cẩm Lynh là nhà sản xuất Anh Khoa. Cả hai gặp nhau tại một buổi liên hoan phim tại Pháp và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Anh Khoa từng chia sẻ trên sóng truyền hình về chuyện tình với Cẩm Lynh. Anh khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ khi thường xuyên mua hoa tặng vợ. Thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối vì lại thêm một cuộc hôn nhân đẹp trong showbiz đổ vỡ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn