Đàn ông chia sẻ đây là điều mà họ ghét cay ghét đắng nếu phụ nữ làm ngay sau "cuộc yêu”

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những chia sẻ của cánh đàn ông về điều họ ghét cay ghét đắng nếu phụ nữ làm ngay sau khi “yêu” – chị em cần biết để tránh kẻo khiến anh chàng nào cũng chán nản.

Đừng nhận xét bình phẩm

Hầu hết đàn ông kết thúc cuộc yêu sớm hơn phụ nữ. Trong một số trường hợp, vì nhiều lý do: tình trạng sức khỏe, tuổi tác cao khiến khả năng quan hệ suy giảm…, quý ông còn không thể dìu người phụ nữ của mình lên đỉnh. Đây là điều khổ tâm của chàng và chàng cũng đang rất “lực bất tòng tâm”.

Empty

Vì vậy, chị em tuyệt đối không được thể hiện sự thất vọng của mình ngay sau khi tàn cuộc, nó sẽ làm chàng bị tổn thương, dằn vặt. Việc bình luận về cậu nhỏ ngay sau khi yêu, cũng là chuyện mà không chàng trai nào muốn đối tác đề cập đến. Ngay cả khi cậu nhỏ được gọi bằng một cái tên dễ thương, hay có thể chỉ là câu nói bông đùa, thì vẫn không thể khiến người đàn ông thoải mái.Làm việc ngay sau khi vừa kết thúc

Dù bạn có là người yêu công việc đến đâu đi chăng nữa, thì các chuyên gia về sức khỏe quan hệ cho rằng, bạn không nên bắt tay ngay vào công việc ngay sau khi “yêu.

Bởi sau khi quan hệ, trạng thái cần thiết có lợi cho sức khoẻ của chính bạn là thư giãn và nghỉ ngơi.

Đồng thời, bạn sẽ tránh cho đối phương nghĩ rằng bạn chỉ biết có công việc, bạn không hề có tình cảm và quan tâm tới bạn đời của mình.

Bạn làm chuyện đó chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý. Vì thế, hãy lùi lịch trình làm việc lại, hãy dành tặng đối tác của mình những cử chỉ vuốt ve, âu yếm để màn kết thúc được trọn vẹn thành công.

Dọn dẹp giường chiếu

Hầu hết phụ nữ đều cảm thấy cần thiết phải kéo lại ga trải giường, làm sạch căn phòng ngủ bừa bộn của hai người – vết tích của cuộc “yêu” vừa diễn ra. Song đây lại là hành động sai lầm mà các chuyên gia tâm lý khuyên bạn không nên làm.

Empty

Hãy cho phép mình lười biếng một chút sau khi “yêu”, để giường chiếu xô lệch cũng không sao cả, thời gian đó, bạn nên dành để hai người tận hưởng nhau và cảm nhận dư vị ngọt ngào sau khi quan hệ.

Những điều nên làm sau "quan hệ"

1. Rửa tay

Ngay cả trước khi bạn bước vào giường, hãy chắc chắn rằng bàn tay của bạn sạch sẽ. Sau khi quan hệ tình dục, cũng hãy cho đôi bàn tay được cọ rửa một lần nữa.

Caleb Backe, một chuyên gia tư vấn về sức khỏe tình dục cho hay: “Bàn tay là "nam châm" hút vi khuẩn cả trước và trong khi quan hệ tình dục. Chắc chắn bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn không chuyển vi khuẩn từ tay sang vùng sinh dục trong khi quan hệ tình dục hoặc từ vùng sinh dục sang bộ phận khác sau khi quan hệ. Vì thế rửa tay trước và sau khi làm "chuyện ấy”.

2. Vệ sinh “vùng kín”

Ngoài bàn tay, hãy chắc chắn rằng bạn cũng vệ sinh sạch sẽ âm đạo. Đối với nam giới, Backe nói rằng việc vệ sinh chu đáo, đặc biệt là bên dưới "cậu nhỏ" là vô cùng cần thiết.

Đối với nữ giới, Ronald D. Blatt, bác sĩ sản khoa và giám đốc y khoa của Trung tâm phẫu thuật âm đạo Manhattan, gợi ý các chị em nên thấm vùng âm đạo bên ngoài bằng một chiếc khăn lau cùng xà phòng và nước để ngăn vi khuẩn lây lan.

Hoặc nếu lười biếng, bạn cũng cần rửa qua "vùng kín" bằng một chút nước ấm sau đó lau khô nhẹ nhàng.

3. Tránh dùng các loại nước hoa

Trước khi quay trở lại giường, một số người có thói quen muốn xịt một chút khử mùi hay dùng nước hoa vào vùng kín với suy nghĩ để làm sạch hơn.

Trước khi quay trở lại giường, một số người có thói quen muốn xịt một chút khử mùi hay dùng nước hoa vào "vùng kín" với suy nghĩ để làm sạch hơn.

Tuy nhiên chuyên gia tình dục Jules Purnell lại phản đối điều này: "Các loại xà phòng cứng hay nước hoa với mùi hương mạnh có thể gây kích ứng da và làm cho âm đạo dễ bị nhiễm trùng hơn."

Purnell cho biết thêm rằng phụ nữ cũng nên bỏ thói quen thụt rửa âm đạo sau khi quan hệ. "Thụt rửa không chỉ có hại cho sự cân bằng pH của âm đạo mà nó còn có thể làm các bệnh lây truyển qua đường tình dục tràn vào tử cung, ống dẫn trứng và buồng trứng," cô giải thích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn