Gia cảnh thương tâm của cô gái mang thai 4 tuần nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - Nữ sinh cự cãi với bạn trai rồi nhảy xuống sông tự tử khi đang mang thai 4 tuần có hoàn cảnh vô cùng éo le.

Vụ việc cô gái sau khi cãi nhau với bạn trai đã bất ngờ nhảy từ cầu Liêm Chính (phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam) xuống sông Châu Giang khiến nhiều người vô cùng xót thương. Qua tìm hiểu được biết T.A. có hoàn cảnh gia đình hết sức éo le.

Về hoàn cảnh của nữ sinh T.A, lãnh đạo Công an xã Trực Đại, huyện Trực Ninh cho biết, “Bố mẹ của Thục A. ly hôn đã lâu, sau đó cô sống cùng ông bà nội và vợ chồng người bác ruột. Bố của Thục A. cũng mất cách đây 2 năm do bệnh tật, mẹ sau khi ly hôn thì đi bước nữa. Ông bà nội và người bác ruột cũng đã mất nên Thục A. sống với người bác dâu”.

Sau khi tiến hành hoả táng nạn nhân ở tỉnh Nam Định, người thân đã đưa di cốt của nữ sinh này về quê và tiến hành mai táng theo phong tục địa phương. Phía chính quyền địa phương sau khi nắm được thông tin cũng đã trực tiếp đến gia đình thăm hỏi, động viên.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy sau nhiều giờ mất tích.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy sau nhiều giờ mất tích.

Theo trưởng thôn nơi nữ sinh Trần Đỗ Thục A. sinh sống cho biết, khi Thục A. đỗ vào trường cao đẳng năm 2017, chính quyền địa phương đã xét duyệt cho nữ sinh này là hộ dân riêng và vào dạng hộ nghèo để giảm các chi phí ăn học.

Mới cách đây khoảng 1 tuần, cháu T.A còn về quê để dự đám cưới thì đến hôm nay lai xảy ra sự việc đau lòng này..., vị trưởng thôn nói.

Sau khi nhận thông tin về việc T.A nhảy cầu tự tử, chính quyền địa phương cùng công an xã đã bàn bạc cùng người bác dâu lên TP Phủ Lý lo các thủ tục pháp lý để nhận thi thể đưa về quê làm các thủ tục mai táng.

Trước đó, khoảng 9h30 sáng 3/11, một cặp nam nữ đi xe máy đến khu vực cầu Liêm Chính, phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân, cô gái đã nhảy xuống sông Châu Giang tự tử .

Tại hiện trường, công an thu được trong cặp của cô gái tờ phiếu khám xác định đang mang thai 4 tuần tuổi và thẻ căn cước mang tên nạn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn