Hậu Valentine, Linh Chi và vợ cũ Lâm Vinh Hải cùng khoe quà nhưng gây ngạc nhiên khi so kè về giá trị

( PHUNUTODAY ) - Giống như các sao Việt khác, cả Linh Chi và Lý Phương Châu cùng khoe quà hậu Valentine nhưng giá trị món quà mà vợ cũ và người mới của Lâm Vinh Hải nhận được lại hoàn toàn khác biệt.

Ngày Lễ Tình nhân đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn trong cộng đồng sao Việt. Chẳng nằm ngoài trào lưu khoe quà, Linh Chi và Lý Phương Châu không hẹn lại cùng khoe món quà Lâm Vinh Hải và Hiền Sến tặng sau đó không lâu.

Trình làng quà người yêu tặng, Linh Chi khiến ai nấy phải ngưỡng mộ vì chiếc đồng hồ và sợi dây chuyền đến từ các nhãn hàng xa xỉ, đắt đỏ. Người đẹp hãnh diện khoe trên trang cá nhân: "Valentine người người quây quần tung tăng không gian riêng lãng mạn cùng nhau, còn chồng tôi lại dành hết không gian, thời gian cho gia đình tôi nhưng bên cạnh đó vẫn không quên quà tặng vợ".

Empty
Empty

Linh Chi tự hào khoe quà tặng xa xỉ đắt tiền  mà Lâm Vinh Hải tặng cô ngày lễ Tình nhân.

Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải cũng chứng tỏ mình chẳng hề kém cạnh khi Valentine này cũng “bỏ túi” quà tặng từ người yêu mới là vũ công Hiền Sến dành cho mình. Khác với món hàng hiệu xa xỉ chồng cũ dành cho tình nhân, quà Valentine Hiền Sến tặng Lý Phương Châu là một bó hoa và hai hộp sô cô la. Đáng nói hơn cả là từ khi công khai yêu Hiền Sến, vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng chưa từng khoe bất kì món quà có giá trị vật chất nào do người tình tặng mình.

Empty
Empty

Lý Phương Châu lại nhận quà rất giản dị từ Hiền Sến.

Công chúng hẳn có cái nhìn khác khi thấy giiá trị của hai món quà tặng của hai người đẹp nhận được quá chênh lệch. Có vẻ như tình yêu Hiền Sến dành cho Lý Phương Châu giản dị, lấy chân tình làm chính thay cho giá trị quà cáp. Còn Lâm Vinh Hải lại nâng niu và hiểu giá trị đẳng cấp của người yêu nên hiện thực hoá tình cảm bằng quà tặng.

Còn nhớ Linh Chi từng không ít lần khẳng định Lâm Vinh Hải chính là đại gia của mình. Tuy không có cả núi tiền, nhưng anh lại rất hào phóng, sẵn sàng cho cô mọi thứ. "Đối với tôi anh là đại gia. Đại gia ở đây không phải là chất một núi tiền, mà đây là đại gia về tình cảm, tình yêu và sự chân thành cùng sự tôn trọng nhất định mà anh dành cho tôi. Anh sẵn sàng cho tôi tất cả mọi thứ anh có, cả tiền bạc lẫn cuộc sống của anh".

Chuyện tình yêu của Linh Chi và Lâm Vinh Hải từng vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận. Cô được xem là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Linh Chi đến với Lâm Vinh Hải khi bạn trai đã qua một cuộc hôn nhân dang dở với vợ cũ Lý Phương Châu và có với nhau một con gái chung. Sau khi công khai quan hệ từ đầu năm 2017, hai người không ít lần chia tay vì áp lực dư luận nhưng lại tái hợp. Còn Lý Phương Châu đến với vũ công Hiền Sến sau ngày ly hôn chồng cũ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn