Thúy Nga gây sốc khi khoe vòng 1 căng tròn, tiết lộ ngủ khách sạn nhưng không đóng cửa

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây choáng khi khoe vòng 1 bốc lửa, danh hài Thúy Nga còn khiến fan được phen "tá hỏa" vì tiết lộ thỉnh thoảng ngủ khách sạn nhưng không đóng cửa.

Trên trang Facebook cá nhân, diễn viên hài Thúy Nga khiến người hâm mộ phải đỏ mặt khi đăng tải ảnh mặc đồ sexy, để lộ vòng 1 căng tròn trước ống kính. Kèm theo đó, bà mẹ đơn thân còn chia sẻ dòng trạng thái khá hài hước. Theo đó, cô tiết lộ đôi khi đi diễn xa phải ngủ khách sạn một mình và giả vờ quên đóng cửa để thử xem có trai nào dám vào không. Tuy nhiên, cô vẫn chưa bao giờ thành công, không có trai lạ vào phòng khi áp dụng chiêu này.

Ở tuổi 43, Thúy Nga vẫn khiến chị em xuýt xoa khi sở hữu vòng 1 nóng bỏng.

Ở tuổi 43, Thúy Nga vẫn khiến chị em xuýt xoa khi sở hữu vòng 1 nóng bỏng.

Dòng chia sẻ hài hước của Thúy Nga khiến dân mạng thích thú: “Cái số tui hay lắm nha, cứ bay đi khắp phương trời mà bay đến đâu cũng ngủ 1 mình trong căn phòng rộng lớn... mà đặc biệt không bao giờ có trai nào lọt vô phòng tui hết... mà lâu lâu tui giả bộ quên đóng cửa phòng mà cũng không có trai nào lọt vô phòng tui luôn... thấy số tui hay chưa?". Ngay sau khi đăng tải, bài viết của nữ danh hài nhận được vô số bình luận chọc ghẹo của người hâm mộ.

2
Cư dân mạng thích thú trước độ vui tính của Thúy Nga.

Cư dân mạng thích thú trước độ vui tính của Thúy Nga.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng để lại bình luận hài hước: “Ra chợ mua 1kg 'Trai biển' để trong phòng cho thiên hạ lác mắt chơi đi Nga”.

“Cẩn thận tối nay trai lạ nó vào hốt ráng chịu đừng có la làng nha bà chế của em”, một người khác cảnh báo. Một fan chọc: “Vô bị chế đá 1 phát ra khỏi cửa, bởi vậy đâu có chàng nào mà vào được”. “Nữa... thả cho cố vào rồi người ta chạy đến xong khóa nhốt người ta xếp hàng dài ngoài cửa đợi tới sáng đi nha bà chế”, một người khác bái phục tài "thả thính" của Thúy Nga.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên hài cũng kể về việc bị mẹ mắng khiến dân tình khá bất ngờ. Cô chia sẻ: "Bình thường mẹ mình thấy mình ngồi với mẹ là thường nghe mẹ chửi mình xa xả hoặc chê bai mình thậm tệ, nghe mà đau lòng, nhói từng khúc ruột, nghe nhiều lúc cứ nghĩ mình tệ quá vậy, không làm nên tích sự gì? Đôi lúc mà có đông người ngồi nghe cụ ca là chỉ có nước muốn chui xuống đất trốn khuất luôn cho rồi".

Thúy Nga cho biết cứ ngồi với mẹ thì sẽ bị mắng và chê bai thậm tệ.

Thúy Nga cho biết cứ ngồi với mẹ thì sẽ bị mắng và chê bai thậm tệ.

Tuy nhiên, khi không có mặt con gái, mẹ lại khen Thúy Nga trước mặt các cháu: "Cuối tuần, thay vì trẻ con ở nhà hay chơi game hoặc chơi ipad, coi tivi thì bà ngoại kêu lũ trẻ con vào bếp. Bà lên chương trình “Cầm tay chỉ việc”. Vô tình trên lầu đi xuống thấy mẹ chỉ tụi nhỏ cắt rau, nấu cơm và nghe luôn mẹ tui nói chuyện với lũ trẻ: “Mẹ Nga hồi nhỏ giỏi lắm, cái gì cũng làm được hết, bằng tuổi tụi con là biết nấu cơm, rửa chén lau nhà, bà đi làm về là chỉ ngồi vô bàn ăn thôi vì mẹ chuẩn bị làm sẵn tươm tất hết rồi, mà mẹ Nga khéo tay lắm, có mẹ trong nhà như có cô Tấm, các cháu à, các cháu phải học tập giỏi giang như mẹ ấy.

Vô tình nghe lén cuộc hội thoại mới biết mẹ khen con gái xối xả, lấy mình ra làm tấm gương chuẩn mẫu điển hình cho lũ trẻ học tập, nghe mà có chút tự hào lòng lâng lâng hạnh phúc hãnh diện...vì mình là hình ảnh của cô Tấm nữa chứ".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn