Đàn ông nào cũng muốn phụ nữ biết điều này trong “chuyện ấy”

( PHUNUTODAY ) - Chính sự không thấu hiểu càng làm họ xa nhau hơn và không tìm được sự hòa hợp trong chuyện chăn gối.

Phụ nữ phỏng đoán điều đàn ông muốn theo suy nghĩ của họ, nhưng đây mới thực sự là những gì mà đàn ông mong đợi người phụ nữ của mình biết trong chuyện tình dục.

1. Đàn ông muốn sự trung thực trong tình dục

Điều đàn ông sợ nhất khi quan hệ chính là việc người phụ nữ của mình đang… diễn kịch. Họ cảm giác như bị lừa dối, bị biến thành kẻ ngốc trong mắt nửa kia nếu như cô ấy cứ phải vờ như đang hạnh phúc.

Với đàn ông, chuyện không thể làm người mình yêu thỏa mãn trong vấn đề chăn gối là một điều rất tồi tệ. Họ khao khát mang lại hạnh phúc cho cô ấy bằng cách này. Do đó, thứ mà họ mong đợi là nếu như có sự hòa hợp, người phụ nữ sẽ thủ thỉ tâm sự và để cả hai cũng nỗ lực, thay đổi cho tới khi đạt được mục đích. Họ sợ cảm giác bị lừa phỉnh vờ như đã thăng hoa của phụ nữ bởi vì họ thấy đó là lòng thương hại.

yeu0

2. Ngắm nhìn cơ thể

Một trong những điều khiến đàn ông thích thú khi lên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể đối phương. Đó cũng là lý do vì sao nam giới bị coi là yêu bằng mắt.

Đơn giản bởi vì, tận mắt chứng kiến người ấy trong trạng thái không mảnh vải che thân sẽ khiến chàng hưng phấn và bị kích thích cao độ. Do đó, phụ nữ hãy chăm chút cho cơ thể của mình để có thể hoàn hảo nhất trước mắt anh ấy nhé. Mẹo hay là chị em có thể bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

3. Đàn ông thích nghe vợ nói trong lúc “yêu”

Tất nhiên, đó không phải là những lời càm ràm cau có. Một lời khen ngợi, hướng dẫn, một câu lãng mạn hay thậm chí là những câu có phần hơi “thô” đều có tác dụng kích thích mạnh mẽ với đàn ông.

Bởi đàn ông cực kỳ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, vợ đừng bao giờ im như thóc khi lên giường. Lúc bắt đầu cuộc yêu, hãy thủ thỉ với anh ấy rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào. Khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chồng biết những xúc cảm khi được anh ấy hôn, âu yếm, vuốt ve.

Cũng đừng quên nói những mong muốn khi ‘yêu’ như muốn được hôn vào đâu, trọng tâm vào chỗ nào… để vợ chồng cùng ‘phối hợp nhịp nhàng’ nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn