2 điều cấm làm sau khi quan hệ cặp đôi nào cũng cần nằm lòng kẻo hối hận thì quá muộn

( PHUNUTODAY ) - 2 điều cấm làm sau khi quan hệ cặp đôi nào cũng cần nằm lòng kẻo hối hận thì quá muộn - nhớ chú ý ngay!

phong-the

Không tắm

Không tắm sau khi quan hệ bởi việc này không nên làm bởi sau khi “yêu”, cơ thể đang ấm hơn, việc xối nước (kể cả vào mùa hè) vào các bộ phận của cơ thể lúc này có thể gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu, dẫn đến choáng, mồ hôi vã ra, tim đập loạn

Với những người gặp vấn đề về tim mạch, tắm nước nóng sau khi quan hệ càng không nên. Hơn nữa, sau khi quan hệ, cơ thể đang ấm và ra nhiều mồ hôi, nhiều người đã chọn giải pháp để nhiệt độ điều hòa rất thấp hoặc thốc quạt vào người. Điều này lại càng nguy hiểm, khiến bạn dễ bị cảm lạnh hoặc nhiễm phong hàn. Mồ hôi không thoát ra hết được do bít lỗ chân lông và càng làm bạn thêm mệt mỏi.

Vì vậy, sau khi “yêu”, tốt nhất bạn nên nghỉ ngơi và lau người bằng khăn ấm, nếu cảm thấy khát nước thì nên uống nước ấm để đảm bảo sức khỏe.

Không nên ăn ngay sau khi quan hệ

Thật tồi tệ nếu như sau khi “thăng hoa” bạn bỏ qua những cử chỉ âu yếm, vuốt ve yêu thương bạn tình mà thay vào đó là đi tìm thứ gì đó ăn để làm đầy cái dạ dày trống rỗng của mình.

Theo các chuyên gia tình dục thì điều này sẽ ngay lập tức phá hủy những cảm giác ngọt ngào mà đối phương đang có, vì bạn tình của bạn sẽ cho rằng bạn bạn đang đói, trong đầu bạn không có họ mà chỉ có hình ảnh của những đĩa thức ăn, và bạn chỉ muốn nhanh chóng kết thúc cuộc" yêu " để đi ăn.

Điều không làm sau khi quan hệ

1. Không đi tiểu trước khi quan hệ

Tiến sĩ David Kauffman (Mỹ) cho hay thói quen đi tiểu trước khi quan hệ là một trong những lầm tưởng lớn nhất mà ông thường phải giải thích cho các bệnh nhân nữ.

Với phụ nữ, việc đi tiểu trước khi làm 'chuyện ấy' có thể cực kỳ có hại vì nó gia tăng nguy cơ bị bệnh viêm đường tiết niệu (UTI).

2. Uống quá say

Một số phụ nữ thích uống rượu trước khi quan hệ vì cho rằng điều này có thể làm tăng hưng phấn, đồng thời giúp họ ‘buông thả’, dám làm những điều mà bình thường chẳng dám nghĩ tới. Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục cho rằng nó có thể giết chết 'cuộc yêu' của bạn.

Nếu bạn say, chàng có thể cảm thấy mất hứng trong khi bạn cũng sẽ khó đạt cực khoái hơn. Trong 1 nghiên cứu của đại học Missouri-St. Louis, 11% người khảo sát cho biết họ gặp vấn đề trong việc ‘lên đỉnh’. Nguyên nhân: rượu ức chế các bộ phận của hệ thần kinh vốn góp phần quan trọng trong việc đạt cực khoái ở cả nam lẫn nữ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn