Thực hư Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang mang bầu lần 2 với chồng thiếu gia

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến người hâm mộ đồn đoán cô đang mang bầu lần 2 với chồng thiếu gia.

Kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái đáng yêu với biệt danh đáng yêu Sophie. Cô bé là một trong những em bé đáng yêu nhất showbiz Việt hiện tại.

Tuy nhiên, hình ảnh mới đây nhất của hoa hậu Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân của cô khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai lần nữa, khi con gái đầu đã được hơn 1 tuổi. Trong ảnh, “thần tiên tỉ tỉ” thả dáng trong khung cảnh bình yên của nước Úc.

Vòng 2 lấp ló sau lớp áo phông trắng của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Vòng 2 lấp ló sau lớp áo phông trắng của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Điểm đáng lưu ý ở đây chính là vòng 2 có vẻ căng tròn lấp ló sau chiếc áo phông trắng của người đẹp. Nhiều người hâm mộ tinh ý nhận ra điều này và thậm chí còn đặt câu hỏi ở phần bình luận: “Có phải chị ấy có bầu không ta?”.

Người hâm mộ tinh ý nhận ra sự khác biệt về vóc dáng của nàng Hoa hậu.

Người hâm mộ tinh ý nhận ra sự khác biệt về vóc dáng của nàng Hoa hậu.

Hiện tại, Đặng Thu Thảo chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên, khán giả vẫn đang tiếp tục tò mò vì thậm chí hình ảnh mới nhất trên Facebook của người đẹp cũng cho thấy vòng 2 lớn hơn bình thường của cô.

Vòng 2 lớn hơn bình thường của người đẹp.

Vòng 2 lớn hơn bình thường của người đẹp.

Trước đó, Shark Lê Đăng Khoa - bạn thân của Đặng Thu Thảo đã chia sẻ hình ảnh sinh nhật sang chảnh của con gái Hoa hậu Việt Nam 2012. Kèm theo đó, anh hóm hỉnh: “Đi tiệc sinh nhật chị mà mấy cưng làm quá hơn chị nha mấy cưng. Chị Sophie nhà em nhắn nhủ”.

Hình ảnh con gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau 1 năm chào đời lập tức khiến dân tình quan tâm. Có thể thấy Sophie đã cao vượt trội và ra dáng hơn. Không còn là bé gái với thân hình mũm mĩm và tròn trĩnh, Sophie đã phát triển chiều cao và bắt đầu thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Nhiều người thắc mắc về ngoại hình hiện tại của Đặng Thu Thảo.

Nhiều người thắc mắc về ngoại hình hiện tại của Đặng Thu Thảo.

Thế nhưng một chi tiết khác cũng nhận được sự chú ý của công chúng chính là ngoại hình có phần khác lạ của Đặng Thu Thảo, cụ thể là trông cô có vẻ tăng cân hơn.

So với nhiều hình ảnh được đăng tải trước đây, gương mặt nàng Hậu được nhận xét là đầy đặn hơn, có da có thịt hơn, dấy lên nghi vấn mang thai lần 2. Tuy nhiên đây cũng mới chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, còn thực hư, Đặng Thu Thảo vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Đặng Thu Thảo được coi là một trong những người đẹp “sạch” scandal nhất của làng giải trí Việt. Với tính cách có phần lặng lẽ và vẻ đẹp mong manh, trong suốt, Đặng Thu Thảo được ưu ái đặt biệt danh “thần tiên tỉ tỉ”.

5
Sắc vóc tuyệt trần của Đặng Thu Thảo sau khi kết hôn và làm mẹ.

Sắc vóc tuyệt trần của Đặng Thu Thảo sau khi kết hôn và làm mẹ.

Sau khi kết hôn và sinh con, nhan sắc Đặng Thu Thảo thậm chí còn long lanh hơn hẳn. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh tình cảm cùng chồng và con gái cưng trên trang cá nhân của mình, khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn