Lần đầu tiên diện 'đụng' váy sau đăng quang, H'hen Niê có 'vượt mặt' được Huyền My về độ gợi cảm, cuốn hút?

( PHUNUTODAY ) - Cùng diện chiếc váy màu vàng nổi bật, cắt xẻ phần eo đầy táo bạo, khó có thể đánh giá H'Niê hay Huyền My xinh đẹp và cuốn hút hơn?

hoahau1.phunutoday.vn
Tại một sự kiện mới đây, Tân hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê gây bất ngờ khi bộ cánh màu vàng rực rỡ với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe vẻ đẹp của đôi chân dài miên man. Điều đáng nói ở đây đó chính là bộ cánh này đã từng được Á hậu Huyền My và Hà Thu mặc trước đó. 
hoahau2.phunutoday.vn
Tuy nhiên, để tránh sự lập lại, người đẹp Ê - đê đã lượt bỏ bớt phần tà, giúp chiếc váy trở nên nhẹ nhàng, dễ di chuyển cũng như tạo sự mới mẻ. Với vẻ đẹp khỏe khoắn cùng làn da nâu bóng, mái tóc tém cá tính, H'hen Niê khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm, riêng biệt, không thể trộn lẫn.
hoahau3.phunutoday.vn
 Chiếc váy cut-out đính kết đá lấp lánh này được Huyền My diện tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Người đẹp nhận được "cơn mưa lời khen" từ khán giả và truyền thông khi thể hiện trọn vẹn được vẻ đẹp của bộ trang phục, phô trọn đường cong cơ thể gợi cảm, đầy mê hoặc.
hoahau4.phunutoday.vn
 Với nụ cười rạng rỡ cùng làn da trắng nõn nà, Huyền My mang đến một vẻ đẹp mãn nhãn, hoàn toàn khác H'hen Niê. Khó có thể đánh giá, Huyền My và H'hen, ai mặc đẹp hơn thiết kế đầy sang trọng và gợi cảm này.
hoahau5.phunutoday.vn
 Á hậu Hà Thu cũng đã diện chiếc váy này tại chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới diễn ra ở Philippines. Vẻ đẹp ngọt ngào cùng làn da đẹp không tỳ vết chính là điểm cộng lớn nhất cho người đẹp khi mặc chiếc váy này.
hoahau6.phunutoday.vn
Hà Thu rạng rỡ, xinh đẹp đầy cuốn hút trên sân khấu của cuộc thi. Cô tự tin khoe vẻ đẹp vạn người mê cùng đôi chân dài nuột nà, đầy mơ ước. 
hoahau.phunutoday.vn
 Thật khó có thể đặt lên bàn cân nhan sắc cũng như độ gợi cảm, cuốn hút của ba người đẹp.

Xem thêm:

1. Không đồ hiệu, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn với gu thời trang giản dị đến ngỡ ngàng!

2. Diện váy cưới khoe trọn tấm lưng ong nuột nà, hiếm lần Đan Lê gợi cảm tới từng centimet thế này!

3. Jennifer Phạm diện trang phục xuyên thấu gợi cảm, duyên dáng cạnh Lại Văn Sâm trong vai trò MC!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn