Khoe ảnh khỏa thân lên mạng, thiếu nữ xinh đẹp bị còng tay và lộ điều khiến cảnh sát cũng "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái đã bất chấp mọi quy định rồi đăng ảnh khỏa thân trên livestream và bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Luật pháp Nhật Bản không cấm những trang web người lớn hoạt động dưới hình thức thu lợi nhuận nhưng quy định bộ phận nhạy cảm trên cơ thể phải được che mờ. 

Vậy nhưng mới đây, một cô gái trẻ lại thản nhiên khỏa thân không che chắn ngay trên livestream của một trang web khiêu dâm. Cô gái này được xác định là Naomi Doi, một hot girl xinh đẹp chỉ khoảng hơn 20 tuổi.

khoe-anh-khoa-than-len-mang-thieu-nu-xinh-dep-bi-bat-moi-lo-ra-la-ba-co-58-tuoi-1-1551009618-369-width640height360
Naomi là một hot girl nổi tiếng trên mạng.

Naomi là một hot girl nổi tiếng trên mạng.

Ngay sau đó, Naomi Doi đã bị cảnh sát Tokyo bắt giữ với cáo buộc "để lộ bộ phận nhạy cảm ở nơi công cộng". Tuy nhiên khi nhìn thấy Naomi ở ngoài đời, tất cả đều ngã ngửa với nhan sắc thật của cô.

Hóa ra, cô gái trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ trên mạng chỉ là một... cú lừa. Sự thật, Naomi là một bà cô 58 tuổi có vẻ ngoài già nua, khắc khổ và kém sắc. Tất cả đều khác một trời một vực với trên mạng. Sự thật phũ phàng này không chỉ khiến nhân viên điều tra mà rất nhiều người bị sốc và cảm giác như mình vừa bị lừa một cú ngoạn mục.

Hóa ra hot girl này là bà cô 58 tuổi.

Hóa ra hot girl này là bà cô 58 tuổi.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng còng tay bạn trai của Naomi là Yasushi Nitta, 40 tuổi, tội đồng lõa thực hiện hành vi vi phạm pháp luật. Được biết từ tháng 12 năm ngoái, cả hai đã bắt tay nhau lên kế hoạch thực hiện một chương trình phát sóng với nội dung khỏa thân. 

Bạn trai của cô ta cũng bị bắt giữ sau đó.

Bạn trai của cô ta cũng bị bắt giữ sau đó.

Theo truyền thông, Naomi đã làm người mẫu khiêu dâm được vài năm nay. Được biết, mỗi tháng cô chỉ làm 15 ngày và đã thu về cho mình số tiền 14 triệu yên (gần 3 tỷ đồng). Khi bị cảnh sát bắt giữ và điều tra, họ đã khai rằng mình chỉ đang làm việc này để trang trải cuộc sống đắt đỏ ở thành phố.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn