Tranh thủ đi làm sớm để chọn mua ví làm quà Valentine cho vợ, anh shipper khiến nhiều người chạnh lòng ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày Valentine, một anh chàng shipper đã tranh thủ đi làm sớm rồi cặm cụi chụp từng mẫu ví gửi cho vợ, chờ vợ phản hồi khiến chủ hàng ghen tỵ.

Valentine là ngày Lễ tình nhân được nhiều người Việt hưởng ứng. Vào dịp này, chị em luôn mong muốn được nửa kia tặng quà, hay lời chúc đơn giản để hâm nóng tình cảm.

Trước thềm Valentine, mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ câu chuyện ngày 14/2 của anh chàng shipper dành cho vợ khiến ai cũng ghen tỵ.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cụ thể câu chuyện được chủ một cửa hàng chia sẻ:

"Vợ ơi anh chụp mẫu ví cho e nhé, thích mẫu nào anh lấy cho vợ nhé, e vào tin nhắn xem luôn đi!

Anh shipper nhận hàng ship code quen của mình hôm nay đi làm sớm để qua mua quà Valentine cho vợ khiến mình chạnh lòng.

Đúng là khóc trong Audi không bằng ngồi sau xe số mà cười tươi trong hạnh phúc. Khi cưa cẩm chúng ta có thể được cả 10 người săn đón. Em thích mua gì, em thích ăn gì 10 anh anh nào cũng chiều được em tất.

Nhưng khi yêu lâu, lấy nhau rồi rất hiếm khi có được những câu quan tâm hay hành động yêu chiều.

Có thể do anh nghĩ là đã là của nhau, thuộc về nhau rồi những điều đó không cần thiết. Mà không biết rằng chỉ một chút quan tâm nhỏ thôi cũng đủ để mối quan hệ trở nên thắm thiết hơn.

Và cũng chính những cái nhỏ bé đó không thể làm cho nhau được, dần sẽ khiến con người ta chẳng còn cảm xúc trân quý hay giá trị trong mắt đối phương nữa.

Phụ nữ nào cũng muốn được yêu thương trong mọi thời điểm chứ không phải chỉ trong quãng thời gian đầu.

Và không phải những món đồ xa xỉ, đắt đỏ mới làm chị em hạnh phúc. Chỉ cần những thứ bé nhỏ thôi nhưng biết người ta luôn nhớ đến mình là đủ".

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều ghen tỵ với vợ của anh chàng shipper trong câu chuyện. Nhiều cô gái thì bày tỏ niềm ao ước cũng có được một người đàn ông quan tâm đến mình như vậy.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn