Rơi nước mắt với câu chuyện cảm động phía sau cô dâu qua đời không đầy một ngày sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Dù bản thân đang mang căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp, nhưng đứng trước nguyện vọng được trở thành cô dâu xinh đẹp, cô gái may mắn được người yêu và gia đình hai bên ủng hộ. Chưa đầy một ngày sau đám cưới, cô ra đi mãn nguyện với những gì khi còn sống đã nhận được.

Hạnh phúc vốn là thứ mà nhiều người kiếm tìm. Có người may mắn dễ dàng có được hạnh phúc, có người phải vất vả vượt qua nhiều điều mới có thể đến được bến bờ hạnh phúc. Thế nhưng đối với một số người, không đơn giản là được sống bên người mình yêu mới là hạnh phúc, đôi khi họ hi sinh cho nhau để đối phương có thể thanh thản và trọn vẹn để ra đi. Câu chuyện về đám cưới đặc biệt của cặp đôi người Malaysia là một trường hợp như vậy. 

Cô dâu 24 tuổi mắc bệnh hiểm nghèo nhưng cô vẫn được mọi người ủng hộ hoàn thành tâm nguyện của mình

Cô dâu 24 tuổi mắc bệnh hiểm nghèo nhưng cô vẫn được mọi người ủng hộ hoàn thành tâm nguyện của mình

Cô gái trẻ 24 tuổi Fatin Nursyahirah Yusuf không may mắc phải căn bệnh ung thư hiếm gặp sacôm (sarcoma). Bệnh tình cô đã ở giai đoạn 4, cơ thể yếu ớt của cô có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Điều đáng nói là Fatin và chồng chưa cưới là Azzam đã đính hôn 6 tháng trước đó và sắp tiến tới hôn lễ. Biết mình khó có thể qua khỏi, cô gái vẫn mong ước có thể tiếp tục tiến hành đám cưới. May mắn cho Fatin, chồng sắp cưới cùng gia đình anh đã đồng ý thực hiện đám cưới để hoàn thành tâm nguyện của cô.

Chưa đầy 24 tiếng sau đám cưới, cô ra đi thanh thản

Chưa đầy 24 tiếng sau đám cưới, cô ra đi thanh thản

Dù biết cô dâu và chú rể chỉ có thể bên nhau trong một thời gian ngắn nhưng gia đình chú rể đã sẵn sàng chấp nhận Fatin trở thành một phần trong gia đình của họ. 

Đám cưới diễn ra hạnh phúc trong niềm vui và nụ cười của đôi bên. Chưa đầy 24 giờ sau khi hoàn thành được tâm nguyện, cô dâu được đưa đi cấp cứu vì hơi thở xấu đi và cô qua đời sau ít giờ. Mặc dù cô gái trẻ đã ra đi, nhưng tâm nguyện của cô đã được thành hiện thực, cô đã có những phút giây hạnh phúc bên chồng của mình.

Empty

Sacôm (hay Sarcoma) rất hiếm gặp nhưng là dạng ung thư xâm lấn, phát sinh từ một phân nhóm phụ của mô nguyên sinh gọi là trung bì, và do đó có thể ảnh hưởng đến rất nhiều loại mô và cơ quan trong cơ thể ở nhiều nhóm tuổi khác nhau, từ trẻ nhỏ cho đến người già.

Empty

Sacôm thường phát sinh từ các mô mềm hoặc xương trong cơ thể, hình thành hai dạng chính là sacôm mô mềm và sacôm xương. Hơn 30 phân nhóm phụ của sacôm đã được mô tả. Đây là bệnh ung thư tương đối hiếm chỉ chiếm khoảng 1% các trường hợp ung thư ác tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn