Showbiz 22/3: Hồ Ngọc Hà "thay tính đổi nết" khi yêu Kim Lý, Nhã Phương bị chê "xấu hoắc"

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Hồ Ngọc Hà khiến dân tình bất ngờ khi kể chuyện lầy lội, thay tính đổi nết trong thời gian yêu Kim Lý, Nhã Phương bị chê xấu sau tin đồn sinh con và được 1 người đàn ông bênh vực.

Vẻ ngoài sang chảnh của Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng nghĩ cô rất lạnh lùng và khó gần. Thế nhưng, câu chuyện mà Hà hồ vừa chia sẻ trên instagram cá nhân mới hiểu

Vẻ ngoài sang chảnh của Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng nghĩ cô rất lạnh lùng và khó gần. Thế nhưng, câu chuyện mà Hà hồ vừa chia sẻ trên instagram cá nhân mới hiểu "Nữ hoàng giải trí" cũng lầy lội không kém cạnh ai. Cụ thể, nữ ca sĩ kể chuyện trước khi lên sân khấu diễn ở casino, cô bị đau bụng dữ dội nên phải vào toa lét "giải quyết bầu tâm sự". Thật bất ngờ, có một nhóm khán giả nữa cũng kéo vào sau đó. Họ bảo nhau: "Nhanh Nhanh chứ không con Hồ Ngọc Hà nó hát là uổng, nó hát mà không đi coi là uổng". Dù đang chịu trận vì bị tào tháo dí ở bên trong nhưng Hà Hà lại xúc động nghẹn ngào. "Nữ hoàng giải trí" thầm cảm ơn cơn đau bụng nhờ nó mà cô hiểu "cứ không phải sau lưng là bị nói xấu". Hà Hồ khẳng định: "càng lớn càng được khen nên thấy vui". Trước đó, trong một dòng trạng thái khác trên instagram, Hà Hồ cũng không ngại ngần chia sẻ việc cô được khán giả khen ngoài đời "dễ thương" và trẻ như hai mươi khiến cô cực thích thú.

n. Mới đây, Phan Minh Lộc đăng tải hình ảnh make up cho Nhã Phương cùng lời chia sẻ:

n. Mới đây, Phan Minh Lộc đăng tải hình ảnh make up cho Nhã Phương cùng lời chia sẻ: "Xinh quá nè cả nhà ơi".Dĩ nhiên, cộng đồng mạng bao giờ cũng sẽ có những ý kiến trái chiều. "Phù thủy make up" ngay lập tức mỉa mai lại anti-fan. Một cư dân mạng nhận xét: "Xấu hoắc". Ngay lập tức, chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã mỉa mai anti-fan: "Mặt mẹ đẹp ghê ha".

Thời gian gần đây, Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Trong giây phút nghĩ quẩn không tìm được lối thoát anh đã có ý định tìm đến cái chết nhưng may mắn được người thân phát hiện kịp thời. Hiện tại, Bảo Duy vẫn đang tạm lánh để tĩnh tâm, giải quyết nợ nần. Thậm chí, dù con gái đã ra đời nhưng Bảo Duy vẫn chưa sang nước ngoài thăm được.    Chồng cũ Phi Thanh Vân cho biết từ khi vướng chuyện nợ nần, bạn bè thân thiết đều xa lánh, không quan tâm. Thậm chí, có người nợ Bảo Duy hàng trăm triệu nhưng không trả.

Thời gian gần đây, Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Trong giây phút nghĩ quẩn không tìm được lối thoát anh đã có ý định tìm đến cái chết nhưng may mắn được người thân phát hiện kịp thời. Hiện tại, Bảo Duy vẫn đang tạm lánh để tĩnh tâm, giải quyết nợ nần. Thậm chí, dù con gái đã ra đời nhưng Bảo Duy vẫn chưa sang nước ngoài thăm được. Chồng cũ Phi Thanh Vân cho biết từ khi vướng chuyện nợ nần, bạn bè thân thiết đều xa lánh, không quan tâm. Thậm chí, có người nợ Bảo Duy hàng trăm triệu nhưng không trả.

Vừa qua, một khoảnh khắc khoe tóc ngắn, ăn mặc cá tính của giọng ca

Vừa qua, một khoảnh khắc khoe tóc ngắn, ăn mặc cá tính của giọng ca "Bùa yêu" được dân mạng khơi lại. Với hình ảnh đó, nữ ca sĩ viết: "Khá bảnh", để chú thích cho hình ảnh này của mình. Câu chuyện sẽ không có gì nếu như sau đó hiện tượng đang nổi trong giới trẻ là Khá Bảnh cũng đăng ảnh "ăn theo" nữ ca sĩ khi gọi tên nữ ca sĩ "Bích Phương". Dù chẳng hề liên quan và khác hẳn nhau, nhưng khi đặt hai status gần nhau, một số dân mạng hài hước thốt lên rằng: "Lộ diện bạn trai của chị gái Bích Phương".

Mới đây, bạn trai

Mới đây, bạn trai "soái ca" của hot girl Ngọc Thảo tỏ tình công khai với cô trên mạng xã hội. Anh viết: "Cô ấy là kiểu con gái cứng đầu nhưng mạnh mẽ, rất là bướng bỉnh đến mức nếu không có kiên nhẫn, sẽ không thể yêu thương cô ấy được. Crazy, but I love her! I could never run from her. Xin lỗi em vì ngày kỉ niệm mà không có cạnh em được, cũng như anh đôi lúc ngang, hư và hay xấu tính. 1 năm qua em đã chịu thiệt thòi rất nhiều rồi, anh sẽ cố gắng được tốt hơn! Đợi anh nhé". Tuy nhiên, lời tỏ tình hết sức lãng mạn nhưng đổi lại Ngọc Thảo chỉ bình luận 2 chữ ngắn gọn: "Xoá đi". Phản ứng của Ngọc Thảo trước lời tỏ tình lãng mạn như truyện ngôn tình của bạn trai khiến dân mạng khó hiểu, đoán già đoán non rằng giữa hai người đang có sự hiểu lầm nào đó. Dù vậy, bạn trai Ngọc Thảo hết sức kiên nhẫn dỗ dành cô: "Đã xoá, còn nếu em vẫn nhìn thấy, thì nó là trong tim trong đầu hiện ra đấy".

Trên trang cá nhân, đạo diễn Victor Vũ đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai 4 tháng tuổi Landon Vũ Đông Quân. Nam đạo diễn chia sẻ:

Trên trang cá nhân, đạo diễn Victor Vũ đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai 4 tháng tuổi Landon Vũ Đông Quân. Nam đạo diễn chia sẻ: "Sáng đi quay phim, chiều về tắm con". Khác với vẻ mặt nghiêm nghị khi làm việc, ở bên cạnh con, Victor Vũ luôn thể hiện là một ông bố vô cùng tình cảm. Chính vì vậy mà bà xã của Victor Vũ là Đinh Ngọc Diệp đã khen ngợi chồng là: "Ôi người cha tuyệt vời". Ngay lập tức, đạo diễn đã ấn biểu tượng hình trái tìm dành cho bình luận của vợ. Ngoài ra, vợ chồng của Victor Vũ còn lấy nick tạo Facebook cho con trai để bình luận: "Lần nào bố tắm con cũng mắc cười".

Mới đây, doanh nhân Lê Đăng Khoa, hay vẫn thường được mọi người biết tới với tên gọi Shark Khoa đã khoe bức hình chụp cùng người em thân thiết: Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Có vẻ, cả hai sắp tham gia một bữa tiệc cùng những người bạn thân thiết trên phi thuyền sang trọng. Nhan sắc của Đặng Thu Thảo đúng là xuất sắc, không còn gì để chê. Cô diện 1 chiếc váy liền màu trắng, khoe eo thon đồng thời giấu đi được đôi chân gầy. Gương mặt xinh đẹp, dịu dàng, mong manh tựa nữ thần.    Tuy nhiên, khi nhìn tới cổ tay và cổ chân của nàng hậu thì nhiều người hốt hoảng. Không rõ do góc chụp hay sao mà bà xã Trung Tín trông rất khẳng khiu, gầy gò. Nhiều fan đã tỏ ra xót xa, bình luận:    “Chị Thảo đẹp mà thương gì đâu.”    “Tay với chân chị Thảo nhỏ xíu à. Người đẹp giữ gìn sức khỏe nha.”    Chị Thảo đẹp quá, cơ mà chị hơi gầy ạ.”

Mới đây, doanh nhân Lê Đăng Khoa, hay vẫn thường được mọi người biết tới với tên gọi Shark Khoa đã khoe bức hình chụp cùng người em thân thiết: Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Có vẻ, cả hai sắp tham gia một bữa tiệc cùng những người bạn thân thiết trên phi thuyền sang trọng. Nhan sắc của Đặng Thu Thảo đúng là xuất sắc, không còn gì để chê. Cô diện 1 chiếc váy liền màu trắng, khoe eo thon đồng thời giấu đi được đôi chân gầy. Gương mặt xinh đẹp, dịu dàng, mong manh tựa nữ thần. Tuy nhiên, khi nhìn tới cổ tay và cổ chân của nàng hậu thì nhiều người hốt hoảng. Không rõ do góc chụp hay sao mà bà xã Trung Tín trông rất khẳng khiu, gầy gò. Nhiều fan đã tỏ ra xót xa, bình luận: “Chị Thảo đẹp mà thương gì đâu.” “Tay với chân chị Thảo nhỏ xíu à. Người đẹp giữ gìn sức khỏe nha.” Chị Thảo đẹp quá, cơ mà chị hơi gầy ạ.”

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn