Cực chuẩn: Nhìn rốn 3 giây, biết ngay số phận sang hèn

( PHUNUTODAY ) - Hãy dành ra 3 giây nhìn vào rốn của mình, bạn sẽ biết tương lai mình giàu có hay nghèo hèn.

Theo nhân tướng học, rốn là bộ phận biểu thị trí tuệ và phúc lộc của một người. Chỉ cần dựa vào hình dạng, kích thước, độ nông sâu của rốn có thể biết ngay số phận của một người. 

ron-1

Rốn sâu, rộng

Những người này thường rất ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá, lại có ý chí phấn đấu. Khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, trí tuệ tinh thông.

Người thuộc nhóm này nếu không nổi danh thiên hạ, trở thành người nổi tiếng thì chí ít cũng khiến cho nhiều người biết đến, thường chiếm vị trí nổi bật nhất trong lớp, trường, công ty hay những hội, nhóm mà họ góp mặt.

Rốn hẹp

Trong khi phụ nữ đua nhau đi thu hẹp rốn để có thể thật quyến rũ khi mặc bikini, áo crop-top khoe rốn nhỏ eo thon thì với nhân tướng học đây là dáng rốn rất xấu. Người có rốn hẹp thường có vận mệnh không tốt, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Nếu rốn đã hẹp lại lồi thì số phận càng nghèo khó, mãi không ngóc đầu lên được.

Rốn rộng

Phúc đức và may mắn của người rốn rộng sẽ khiến người khác phải ganh tỵ. Không chỉ dễ dàng đạt được thành công trong công việc, sự nghiệp vững vàng, kiếm tiền dễ dàng mà phụ nữ rốn rộng còn ‘vượng phu ích tử’.

Cưới được phụ nữ rốn rộng, sớm muộn gì chồng cũng sẽ phát tài, phát lộc, tiền của ngập nhà.

Rốn ngang

Rốn nằm ngang (theo chiều ngang của bụng) thường có ở những người hơi ba phải, gió chiều nào che chiều ấy, không có chính kiến của riêng mình. Ưu điểm của họ là dễ nghe theo lời khuyên của đối phương, trong các mối quan hệ ít khi xảy ra tranh cãi hay mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, về lâu dài, nếu chơi thân hay yêu ai lại thường gây khó chịu cho người đó vì bản tính ba phải của mình.

photo1518230946377-15182309463781536296357

Vị trí rốn

Khi xem vị trí rốn tức là xem rốn ở thiên về phần bụng trên hay bụng dưới. Nếu như rốn nằm thiên về phía bụng trên, chủ nhân có cuộc sống nhàn hạ, không lo cái ăn cái mặc. Chỉ cần người này nỗ lực làm việc ắt gặt hái thành công dễ dàng.

Trái lại, với người có rốn ở vị trí phần bụng dưới và thấp hơn, tài vận kém sắc, lại không giỏi quản lý tài chính, thường gặp khó khăn trong cuộc sống. Người này nên tập thói quen tích lũy của cải để cuộc sống đỡ vất vả hơn.

Rốn giọt nước

Đây là dáng rốn giúp chủ nhân vượng vận đào hoa, có rất nhiều người thương thầm nhớ trộm. Phụ nữ có dáng rốn tròn như giọt nước thường có cuộc sống hôn nhân vui tươi, hạnh phúc và không phiền muộn.

Nốt ruồi ở rốn

Rốn có nốt ruồi hay còn gọi là rốn ngậm ngọc sẽ giúp chủ nhân làm ăn phát đạt, tiền tài dư giả. Không chỉ giàu sang phú quý, người có rốn ngậm ngọc còn nắm chắc trong tay một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, thông minh.

Rốn lồi

Rốn lồi, đặc biệt là rốn tròn đầy là biểu hiện của những người có tính tình cởi mở, hòa đồng, thân thiện, luôn đối xử rất tốt với mọi người xung quanh. Họ rất coi trọng gia đình, là người con có hiếu, sau khi kết hôn sẽ trở thành chồng tốt/vợ hiền. Cuộc sống về sau của họ sẽ hạnh phúc bền lâu, hôn nhân vững bền, bách niên giai lão.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn