Tài xế "xe điên" gây tai nạn liên hoàn khiến 4 người nhập viện ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Vu tai nạn khiến 4 người đi xe máy bị thương phải nhập viện cấp cứu, chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Sau khi va chạm với 2 xe máy cùng chiều, chiếc ô tô tiếp tục lao thẳng về phía trước, đâm gục 2 chiếc xe máy khác và một chiếc taxi trên đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội). Hậu quả, 4 người đi xe máy bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h10 ngày 28/9, xe ô tô Huyndai BKS 30A-693.17 do một người đàn ông điều khiển lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng (Đống Đa - Hà Nội) hướng về phố Chu Văn An, khi đi đến khu vực gần trụ sở UBND quận Đống Đa đã bất ngờ đâm vào hàng loạt xe máy và ô tô.

Empty
Chiếc xe Honda SH nằm dưới gầm xe ô tô

Chiếc xe Honda SH nằm dưới gầm xe ô tô "điên".

Cụ thể, chiếc xe xảy ra va chạm với 2 xe máy đi chuyển cùng chiều. Không dừng lại, chiếc ô tô tiếp tục mất lái rồi va chạm với 2 xe máy khác và một chiếc taxi ở phía trước.

Một nhân chứng kể lại, sau khi nghe tiếng rầm rất lớn và có tiếng người la hét liền vội vàng chạy ra, chứng kiến một nạn nhân đang bị chiếc ô tô đè lên. Nhiều người đã xúm vào nâng xe ô tô lên để giải cứu nạn nhân.

Hậu quả vụ tai nạn giao thông đã khiến 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu. Tại hiện trường vụ tai nạn, các phương tiện nằm ngổn ngang, nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp nơi. Một chiếc xe Honda SH biển số 29H1-716.05 lọt thỏm dưới gầm xe “điên”; chiếc xe máy còn lại nằm kẹp giữa 2 ô tô.

Lực lượng chức năng đưa người đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng đưa người đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thông tin trên báo Giao thông, một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, cơ quan công an xác định tài xế ô tô mang BKS 30A-693.17 gây tai nạn liên hoàn khiến 4 người bị thương đi cấp cứu được xác định là Lê Tiến Đạt (SN 1975, nơi cư trú 218 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội).

Hiện Đội CSGT số 3 đang phối hợp với Đội CSGT trật tự cơ động, Công an quận Đống Đa đang rà soát trong các bệnh viện tìm các nạn nhân. Hiện Công an quận Đống Đa đang thụ lý giải quyết vụ tai nạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn