3 chỗ này của phụ nữ càng cong thì càng vượng phu ích tử, cuộc sống sung túc an nhàn đến cuối đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có 3 đặc điểm này càng cong thì càng vượng phu ích tử. Hãy xem bạn có đặc điểm đó hay không nhé!

3 vị trí phụ nữ càng cong càng vượng phu ích tử

Phụ nữ có môi cong

Trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ, môi cong có nghĩa là hai khóe môi vểnh và hướng lên trên, khi cười và nói, không bị trễ xuống, tạo cảm giác u buồn.

Nữ giới có nhân diện như vậy đa phần được nhận định là người có mối quan hệ phong phú, tính cách hướng ngoại, hòa đồng dễ ưa. Thường ngoài 20 tuổi, họ sẽ biết cách tạo lập và xây dựng mạng lưới xã giao phù hợp cho sự nghiệp và hậu vận sau này.

Quý nhân của họ không phải ai xa lạ, chính là cộng sự, người thân và bạn bè tốt bụng, hảo tâm. Bởi lẽ, chính họ luôn là người cho đi nhiều hơn nhận lại và luôn nhiệt tình hỗ trợ, cứu giúp người khác khi họ gặp hoạn nạn.

Dự đoán, cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ này sẽ rất êm thấm, hòa thuận. Họ sẽ dễ dàng tìm được người đàn ông trong mộng, sau khi yên bề gia thất, vợ chồng ân ái mặn nồng, vui vẻ hạnh phúc. Chỉ cần khéo léo bảo ban nhau, đồng tâm hiệp lực thì mọi khó khăn sẽ trôi qua rất đơn giản.

photo1536121941463-15361219414641389733649

Phụ nữ vòng ba hấp dẫn, cong gợi cảm

Vòng ba của phụ nữ luôn là điểm nhấn của cả cơ thể. Theo quan niệm xưa cũ của nhân tướng học, nữ giới có vòng ba hấp dẫn thì dễ sinh nở, cơ thể khỏe mạnh và thường đem lại may mắn cho gia đình mình sau khi kết hôn.

Nếu vòng ba càng săn chắc, cong mẩy thì tài lộc của người nữ và bạn đời càng hấp dẫn. Đa phần tổ ấm nhỏ của họ sẽ “phất lên như diều gặp gió” khi đã ngoài 40 – 45 tuổi.

Họ tuy không góp phần hỗ trợ đắc lực cho chồng trong chuyện làm ăn buôn bán nhưng chắc chắn sẽ là tuýp phụ nữ vợ hiền dâu đảm, tần tảo lo lắng cho gia đình và nuôi dạy con cái. Đàn ông chính vì thế có thể yên tâm đi làm, xông pha nơi thương trường và có nhiệm vụ chính là đem lại nguồn thu nhập ổn định cho vợ con.

Nói không quá nhưng nữ giới có đặc điểm hình thể đúng như miêu tả sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chồng con. Họ sẽ là điểm nhấn của một gia đình ấm êm hạnh phúc, thiếu đi họ, ngọn lửa tình yêu và tài vận sẽ không thể nào bùng nổ.

Phụ nữ có đuôi mắt cong

Nhiều người lầm tưởng rằng, khóe/đuôi mắt cong là đặc điểm chỉ có ở người phụ nữ đa tình, đào hoa. Nhưng thật ra đây là đặc điểm của người nữ có tình duyên “đậm đà”, họ hay được người khác giới để ý và gây ấn tượng với nam giới từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Ưu điểm của tuýp phụ nữ này chính là họ sẽ dễ dàng tìm được người bạn đời như ý trong danh sách “vệ tinh” dày đặc. Bản thân họ trước khi lập gia đình, đa phần đều là người có khả năng làm việc hơn người, xuất chúng, tài ba, rất giỏi kinh doanh.

Nếu bén duyên với người đàn ông hợp mệnh, hợp tuổi, đúng lúc, đúng thời điểm, họ sẽ là cánh tay phải, cùng tham gia gây dựng sự nghiệp làm ăn và thậm chí có thể “át vía” người chồng.

Dự đoán ngoài 38 tuổi họ sẽ giúp cho gia đình giàu có như ý, không phải bận tâm về cơm áo gạo tiền. Ngoài 45 tuổi, vợ chồng sẽ có điền sản và tài vận dồi dào, hấp dẫn. Càng về già, tình cảm đôi bên càng mặn nồng, hạnh phúc, con cái phương trưởng thành tài.

Nên nhớ rằng, phụ nữ có đặc điểm này trên gương mặt, nếu không cùng “chung lưng đấu cật” với người bạn đời, họ cũng hoàn toàn có thể tự tạo dựng một đế chế và sự nghiệp của riêng mình. Khi đó, cả gia đình sẽ có tới hai nguồn lực tài chính tuyệt vời.

3 bộ phận của phụ nữ càng thon gọn càng vượng phu

Đôi môi anh đào

Xưa nay nhiều người cho rằng, “đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, quan niệm ấy ngày nay không đúng cũng không sai. Phụ nữ miệng rộng trong tử vi phong thủy, nếu cân đối với gương mặt thì tài lộc, vận khí thật ra là không tệ chút nào, chỉ có điều họ không giỏi tích lũy tiền bạc, tiền trong tay có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu.

Ngược lại, khi xem tướng ngũ quan, cổ nhân xưa nhận thấy, nữ giới có đôi môi anh đào nhỏ xinh thật ra là người phụ nữ vượng phu ích tử rất giỏi quản lý tài chính. Bẩm sinh họ được trời phú cho khả năng chiêu tài tấn lộc, dù sinh ra trong gia đình nghèo khó hoặc điều kiện kinh tế vừa tầm, bao giờ họ thường rất ít phải chịu cảnh bần hàn, nghèo khổ.

trang-diem-chup-anh-beauty-nhe-nhang-theo-phong-cach-han-quoc

Bàn tay nhỏ

Khi xem tướng tay phụ nữ, tử vi phong thủy hay dùng cụm từ “bàn tay chiêu tài” hoặc “bàn tay tụ tài”, nhiều người lầm tưởng bàn tay này phải rất to hoặc rộng và dày mới có thể gọi lộc tài đến. Thật ra, dân gian Trung Hoa có câu nói: “tay to ôm cỏ, tay nhỏ ôm tiền”, giải thích rất rõ khái niệm này.

Người phụ nữ có đôi bàn tay nhỏ cân đối với thể hình nếu tính cách dễ chịu, hướng ngoại, ngoại giao tốt, làm việc kiên trì, bền bỉ, không ngại khó ngại khổ thì ắt hẳn người ấy sẽ có tài lộc và phúc phận hơn người. Bởi lẽ, tử vi phong thủy nhận định rằng, người nữ này luôn biết trân trọng đồng tiền, kể cả không sinh ra trong gia đình giàu có, họ luôn có tâm lý khát khao làm giàu bằng sức lao động chân chính.

Bàn chân nhỏ

Tử vi phong thủy khi xem tướng phụ nữ vượng phu ích tử, vượng tài vượng vận đánh giá rất cao người nữ có đôi bàn chân nhỏ xinh. Trong xem tướng phụ nữ, nhiều người nhận định, chân nhỏ và thon là đặc điểm của người nữ duyên dáng hấp dẫn, tài lộc dồi dào trời ban. Hễ cứ hết tiền là họ lại kiếm rất dễ dàng, không mấy khi phải sống thiếu thốn, chật vật.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT